• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

หนุ่มขับเก๋งเร่งเครื่องแซงพลาด! รถเสียหลักเลยโค้งตกข้างถนนลึกกว่า 3 เมตร หวิดดับ

วานนี้ (6 มี.ค. 65) พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักเลยโค้งตกถนน ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองหัวคู  ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายปวดตามร่างกายนั่งอยู่ภายในรถฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบชื่อคือนายธีรพงษ์ ศิลาโท อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กค8101 กาฬสินธุ์ สภาพพังยับเสียหายทั้งคัน จอดอยู่ในร่องข้างถนนซึ่งมีความลึกกว่า 3 เมตร

จากการสอบถามพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า บ้านตนอยู่ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยก่อนหน้านั้นตนออกมายืนอยู่หน้าบ้าน และมองไปที่บริเวณถนนสังเกตุเห็นรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ขับตีคู่กันมา ขณะพยายามจะแซงรถยนต์อีกคัน แต่ขณะที่เเซงนั้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้เสียการควบคุม พุ่งตรงมาที่ริมถนนจนตีลังกาตกลงมาร่องข้างถนนดังกล่าว ตนจึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเพื่อเข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้นำรถที่ประสบเหตุเข้าเก็บรักษาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนจะได้ตามตัวคนขับเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอาการบาดเจ็บหายดี