• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

สามีคึกเกิดอารมณ์แต่ภรรยาไม่ยอมบีบคอหมดสติคาเตียง คิดได้โทร.บอกเพื่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 2565 พ.ต.ท.สมทรง เวียงปฏิ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านเลขที่ 451/322 หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณห้องนอนชั้นสองพบหญิงนอนหมดสติอยู่บนเตียง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสาวสาริศา อายุ 39 ปี

บริเวณหน้าบ้านพบนายสุรศักดิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีและผู้ก่อเหตุ ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติแล้วบ้านหลังนี้จะอยู่ด้วยกัน 3 คน มีตน ภรรยา และพี่สาว โดยตนและภรรยามีเรื่องทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง ทำให้ต้องแยกห้องนอนกันอยู่มานานหลายเดือน และไม่มีอะไรกันมาหลายเดือน โดยเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้พี่สาวได้ออกไปทำงาน ตนจึงเข้าไปห้องของภรรยาเพื่อขอมีอะไรด้วย แต่ภรรยากลับไม่ยอม จึงมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ด้วยความโมโหตนจึงได้บีบคอภรรยาจนหมดสติ ด้วยความตกใจจึงรีบโทร.ไปบอกเพื่อน และให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาฬสินธุ์ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ตรวจปั๊มน้ำมันก่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ คุ้มครองผู้บริโภค ให้ได้จำนวนปริมาณน้ำมันเต็มลิตร
กาฬสินธุ์ เขื่อนลำปาวระบายน้ำวันละกว่า 10 ล้าน ลบ.ม. ดูแลพื้นที่เพาะปลูกพืชฤดูแล้งกว่า 3 แสนไร่ ทำชาวนายิ้มขายข้าวนาปรังเกี่ยวสด 9,000 บาทต่อตัน
AIS ACADEMY ผนึก กระทรวง พม. ชวน นิสิต-นักศึกษา สร้างนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุและคนพิการ ในโครงการ “JUMP THAILAND HACKATHON 2024” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท