• อังคาร. มี.ค. 19th, 2024

เกี่ยวกับเรา

  • Home
  • เกี่ยวกับเรา
KSNews

กาฬสินธุ์นิวส์ดอทคอม (Kalasinnews.com) เว็บไซต์ข่าวออนไลน์อันดับ 1 ของชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยการทำงานข่าวแบบเป็นกลาง นำเสนอข่าวสาร สาระ ที่เป็นประโยชน์แก่ชาวจังหว้ดกาฬสินธุ์ นำเสนอ “เพื่อสังคม วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว”

โครงการ “พิราบข่าวกาฬสินธุ์” เป็นโครงการที่จัดทำโดยข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์ “Kalasinnews.com” (Creation Date: 2003-01-14) ที่เป็นสื่อออนไลน์ที่มีภาคีเครือข่ายใหญ่ที่สุดของจังหวัดกาฬสินธุ์ ก้าวสู่ปีที่ 20 ด้วยสโลแกน “เพื่อสังคม วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว” มุ่งเน้นนำเสนอข่าวสารของจังหวัดกาฬสินธุ์ สู่สายตาชาวกาฬสินธุ์ที่อยู่ในจังหวัด และทำงานต่างถิ่น ให้ได้รับรู้ความเคลื่อนไหว ข่าวสาร สาระ ความเป็นอยู่ อาชีพ วัฒนธรรม ประเพณีของบรรพบุรุษ ฯลฯ เรื่อยมา จากแรกที่เป็นยุคสื่อสิ่งพิมพ์จนมาสู่ยุคนี้ ที่ทุกคนปฏิเสธเทคโนโลยีไม่ได้ ทำให้เนื้อหาสาระ มีหลากหลายมากขึ้น สามารถอ่าน รับชมทั้งภาพและเสียง ได้หลากหลายช่องทาง ผ่านมือถือ หรือสมาร์ทโฟน โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเอกสาร หรือทีวีอีกต่อไป โดยการบริหารของ “ลุงหนวดส่องเลนส์” คุณสุพล ภูพวงเพชร นักสื่อสารมวลชน/นักข่าว/นักจัดรายการชื่อดังของจังหวัดกาฬสินธุ์

และเพื่อให้โอกาส “คนที่มีใจรักงานข่าว” ได้นำเสนอความเป็นอยู่ วัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นของตนเอง “ข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์” หรือ Kalasinnews.com จึงเปิดโอกาสให้คนในพื้นที่ ประจำแต่ละอำเภอของจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการนำเสนอข่าวสาร เพื่อประชาสัมพันธ์ท้องถิ่นของตนเอง ผ่านช่องทางหลัก www.kalasinnews.com และเพจแฟนข่าวกาฬสินธุ์ โดยรับสมัครอำเภอละ 1 คน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับข่าวกาฬสินธุ์ สามารถส่งประวัติส่วนตัว พร้อมรูปถ่าย มาได้ที่อีเมลล์ kalasinnewsHD@gmail.com โดยเราไม่จำกัดเพศ หรืออายุ ขอแค่คนมีจิตอาสาและใจรักด้านงานข่าว เพื่อร่วมกันพัฒนาข่าวกาฬสินธุ์ ให้คนทั่วโลก ทั้งนักท่องเที่ยวจากไทยและต่างชาติ ได้เข้ามาท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของบ้านเรา ให้ยั่งยืนร่วมกัน

ไม่มีวันนั้น เราก็ไม่มีวันนี้ ไม่มีแฟนข่าว ก็ไม่มีข่าวกาฬสินธุ์ “ใจรักงานข่าว เรามาร่วมมือกัน พัฒนากาฬสินธุ์”

www.kalasinnews.com