• ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

เมียไม่ทนผัวทาสยา หอบลูก 2 คน พร้อมสุนัขคู่ใจ หนีกลับไปอยู่บ้านพ่อ

พี่สาวแจ้งตำรวจช่วยเหลือน้องสาวถูกสามีรุ่นน้องทาสยา จับเมียและลูกเลี้ยงวัย 11 ปี ขังไว้ในบ้านพัก และทุบตีเมีย ตำรวจช่วยเกลี่ยกล่อม เมียไม่ทนอยู่ด้วยขอแยกทาง หอบเสื้อผ้าและลูกๆ พร้อมสุนัขคู่ใจ กลับไปอยู่บ้านพ่อ

วันนี้ (19 มิ.ย. 2566) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธร จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจาก นางใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อยู่บ้านอ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ว่านายตั้ม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อยู่ ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ (บ้านเกิดเหตุ) ได้ก่อเหตุทุบตี และกังขังหน่วงเหนี่ยว นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี น้องสาวของตน และบุตรชาย อายุ 11 ปี ของนางน้อย 2 คน ไว้ในบ้านพัก รวม 3 คน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือด่วน เนื่องจากกลัวน้องสาวกับหลานๆ เป็นอันตราย

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ มะระสาร รอง สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยชุมสายตรวจประจำตำบลลำพาน อ.เมืองกาฬสินธุ์ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม โดยมี นางใหญ่ ผู้แจ้งเป็นคนนำทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพักของนายตั้ม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบว่า นายตั้ม ผู้ก่อเหตุ ได้ปิดประตูบ้านพักขังตนเอง พร้อมด้วย นางน้อย และเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ไว้ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้นายตั้ม เปิดประตู และปล่อยตัว เด็กชายวัย 11 ปี และนางน้อย ออกมาก่อน

จากนั้นจึงได้เรียกนายตั้ม ออกมาพูดคุยสอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุกักขังนางน้อย และลูกชายวัย 11 ปี ซึ่งนายตั้ม ก็ยินยอมออกมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีอาการขัดขืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบถาม นางน้อย จะเอาแบบไหน นางน้อย แจ้งว่าไม่ต้องการอยู่ด้วยเนื่องจากหากอยู่ด้วยต่อไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงตัดสินใจเลิกลากันอย่างเด็ดขาด พร้อมได้บอกว่าก่อนหน้านี้ นายตั้มได้ก่อเหตุทูบตีตนเองอยู่บ่อยครั้ง และเคยเลิกลากันไป 2-3 ครั้ง แต่ครั้งนี้ ขอเลิกลากับนายตั้มอย่างเด็ดขาดจะไม่ยอมหวนกลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ฝ่ายนางน้อย และลูกๆ รวม 3 คน ช่วยกันเก็บเสื้อผ้า และของใช้ที่จำเป็นออกจากบ้านของนายตั้ม พร้อมเจ้าตูบสีดำ สุนัขคู่ใจของนางน้อยไปด้วย เพราะหากไม่นำสุนัขกลับไปด้วย นายตั้มอาจจะฆ่าสุนัขตาย เนื่องจากนายตั้มทราบว่านางน้อยรักสุนัขตัวนี้มาก

ส่วนสาเหตุที่นายตั้ม ก่อเหตุนั้นทุบตีนางน้อยอยู่เป็นประจำ เกิดจากสาเหตุที่เวลานายตั้มมีอาการต้องการเสพยา ก็จะขอเงินกับนางน้อยเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อไม่ให้ก็จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านนางใหญ่ พี่สาวนางน้อย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนนี้น้องสาวของตนมีอาชีพรับจ้างอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในเขตเมืองกาฬสินธุ์ ได้พาลูกมาอยู่กินฉันสามีภรรยามานานกว่า 4 ปี ส่วนนายตั้มเคยทำงานก่อสร้าง แต่มีพฤติกรรมเสพยาบ้า จึงถูกนายจ้างเลิกจ้าง ก็จะคอยขอเงินน้องสาวของตน เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อไม่ให้ก็จะมีเรื่องทุบตีทำร้ายร่างกายน้องสาวของตนอยู่เป็นประจำ จนเคยเลิกลากันไป แต่นายตั้มก็ตามกลับมาอยู่ด้วยกันอีก

ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา น้องสาวของตนติดโควิด จึงไม่ได้ไปทำงานและขาดรายได้ เมื่อนายตั้มเกิดอาการอยากเสพยาแต่ไม่มีเงินให้นายตั้มนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ นายตั้มจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ตนจึงต้องการให้น้องสาว กลับไปอยู่บ้านพ่อเพื่อความปลอดภัย