• จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

AIS – 3BB FIBRE 3 เดินหน้าขยายแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า” สู่ภาคอีสาน เปิดตัวบริการ HOME FibreLAN สุดยอดเทคโนโลยีไฟเบอร์โปร่งแสง ให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้านบนเครือข่ายเดียวกัน

หลังจาก AIS และ 3BB ผสานรวมโครงข่ายไฟเบอร์ทั่วไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้าน พร้อมให้บริการธุรกิจและองค์กรได้ครอบคลุมยิ่งกว่าเดิม จนเกิดเป็น AIS – 3BB FIBRE 3 ที่เดินหน้ามอบประสบการณ์การใช้งานเน็ตบ้านสำหรับทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ล่าสุดภาคอีสานนำร่องที่จังหวัดอุดรธานี และนครราชสีมา โดย นายวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ AIS พร้อมด้วยนายธยานนท์ วิเศษจิตรเลิศ ผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 3BB และนายพิทธินนท์ กีรติอนันต์พร ผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 3BB นำทีม AIS – 3BB FIBRE 3 และตัวแทนจำหน่าย ตอกย้ำแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE” ขยายบริการ HOME FibreLAN รายแรกในไทย ที่เดินสายในบ้านด้วยสุดยอดเทคโนโลยีไฟเบอร์โปร่งแสงที่เชื่อมต่อสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้านบนเครือข่ายเดียวกัน ยกระดับบริการ โดยทีมงาน AIS – 3BB FIBRE 3 พร้อมที่จะให้บริการทั่วประเทศได้อย่างครอบคลุมด้วยทีมงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้น บนโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และพื้นที่บริการที่ทั่วถึงยิ่งกว่าเดิมและมาตรฐานการให้บริการที่ลูกค้าจะได้รับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าและทุกภาคส่วน รวมถึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อนำนวัตกรรมและโซลูชันเน็ตบ้านเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้าน

สำหรับบริการ HOME FibreLAN พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าในเขตภาคอีสานเบื้องต้นในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี และกว่า 23 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมแพ็กราคาสุดคุ้มค่า แพ็คเกจเริ่มต้นสำหรับประสบการณ์การใช้งานที่รองรับความเร็วระดับ 1Gbps ทุกพื้นที่ ถึง ห้องภายในบ้าน เพียง 899 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจอื่นๆ ที่รองรับรองรับความเร็วระดับ 1Gbps มากสุดได้ถึง ห้อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/fibre/package/home-fibre-lan