• เสาร์. เม.ย. 27th, 2024

AIS 5G ร่วมเฉลิมฉลองงานสำคัญของชาวโคราช เตรียมความพร้อมโครงข่ายสื่อสาร จัดเต็ม 5G

AIS 5G ร่วมเฉลิมฉลองงานสำคัญของชาวโคราช เตรียมความพร้อมโครงข่ายสื่อสาร จัดเต็ม 5G พร้อมมอบสิทธิพิเศษในงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี 2567 ตลอดงาน 12 วัน 12 คืน

AIS 5G พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองงานสำคัญของชาวนครราชสีมา ในงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี หรืองานย่าโม ประจำปี 2567 โดย AIS เตรียมความพร้อมของระบบสื่อสาร 5G เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษ เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับส่วนลดซื้อ Smart Phone สูงสุด 1,500 บาท และ Smart Phone ราคาพิเศษให้ลูกค้าเฉพาะภายในงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 ตลอด 12 วัน 12 คืน

นายวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ AIS กล่าวว่า “ เพื่อเป็นรองรับการใช้งานของลูกค้าในช่วงงานเฉลิมฉลองวันแห่งชัยชนะท่านท้าวสุรนารี หรืองานย่าโมประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 ซึ่งถือเป็นงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมาซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และนักท่องเที่ยวมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทีมวิศวกรของ AIS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจึงได้เตรียมความพร้อมด้านโครงข่ายสื่อสารระบบ 4G/5G โดยมีการติดตั้งสถานีฐานชั่วคราวเพื่อเพิ่มช่องสัญญาณ ครอบคลุมบริเวณพื้นที่จัดงานรอบลานอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี ไปจนถึงศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งครอบคลุมพื้นที่โดยรอบพื้นที่จัดงานภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา มีการใช้ระบบ AI ในการออกแบบและปรับให้เครือข่ายมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อรองรับการใช้งานที่สูงขึ้น และยังมีการติดตามปริมาณการใช้งานในพื้นที่แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลอย่างราบรื่นและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดตลอดระยะเวลาของการจัดงานเฉลิมฉลองวันแห่งชัยชนะท่านท้าวสุรนารี”

พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษ ลูกค้า AIS ใช้ AIS Point 10 คะแนน แลกรับเป็นส่วนลดในการซื้อ Smart Phone สูงสุด 1,500 บาท และพบกับขบวน Smart Phone ราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ณ บูธ AIS บริเวณประตูชุมพล ลานอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี ในวันที่ 24 มีนาคม – 3 เมษายน 2567

“AIS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพี่น้องชาวโคราช ในงานครั้งนี้ ด้วยการใช้ศักยภาพของ AIS จัดเต็มความพร้อม เสริมขีดความสามารถของเครือข่าย เพื่อรองรับการใช้งานในทุกมิติทั้งและมอบสิทธิพิเศษ ตลอด 12 วัน 12 คืน ของการจัดงาน” นายวิศรุตกล่าวทิ้งท้าย