• อาทิตย์. พ.ค. 5th, 2024

สีสันเวทีประกวดหนูน้อยแพรวาเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์ FC ส่องไฟใส่หน้าให้เจิดจรัสจ้าบนเวที

ภาคเอกชนจังหวัดกาฬสินธุ์จัดเวทีประกวดหนูน้อยแพรวาเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์ ประจำปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็ม 2 วัน ระหว่างวันที่ 23-24 ก.ย. 2566 ณ ห้องประชุมตึกอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดย น.ส.ชนิดา ตั้งเทวนนท์ ประธานสภาฯ เป็นแม่งานใหญ่ มีการประกวดหลากหลายรายการ ทั้ง วันแมนเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์, ธิดาแพรวาจำแลงเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์, ธิดาช้างแพรวาจำแลงเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์, หนูน้อยแพรวาเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์ รุ่นอายุ 3-10, 11-15 และ 18-25 ปี ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าประกวดเวทีนี้เป็นจำนวนมาก

สีสันของเวทีนี้ อยู่ที่การประกวดธิดาแพรวาจำแลงเรือนวิวาห์กาฬสินธุ์ ที่ FC ของผู้เข้าประกวดแต่ละท่าน ต่างพกไฟฉายอันใหญ่มาส่องไปยังผู้เข้าประกวดที่ตนเองนั้นชื่นชอบและเชียร์อยู่ เพื่อให้แสงสว่างจากไฟฉายไปกระทบกับผิวและใบหน้าของผู้เข้าประกวด ได้ออกแสงออร่า เจิดจรัสจ้าบนเวที (หรือเพราะไฟบนเวทีสว่างไม่พอ) เพื่อให้คณะกรรมการได้เห็นความงดงามของรูปร่างและชุดที่สวมใส่ ซื้อส่วนใหญ่ใช้ผ้าไหมแพรวาใส่เข้าประกวดบนเวทีนี้เกือบทุกหมายเลข งานนี้ไม่บอกไม่รู้ว่าทุกคนบนเวทีเป็นสาวประเภทสอง เพราะสวยหยดย้อยเหมือนผู้หญิงเกือบทุกผู้เข้าประกวดเลย

ช่วงท้ายระหว่างเดินแบบบนเวที สาวงามสองคนที่แต่งหน้ามาแปลกแหวกแนวทั้ง 2 หมายเลข ได้เดินมาเจอกันบนเวทีแล้วเห็นหน้ากันแล้วถึงต้องตกใจกันจนร้องว้าย สร้างสีสันในวันประกวดให้ผู้เข้าชมเป็นอย่างดี และหมายเลข 19 เอง (ชุดสีฟ้า) ก็ได้ผ่านเข้ารอบแต่งหน้าสวยไปด้วย พิธีกรยังแซวอีกว่า “การประกวดนานๆ ที คนก็มีผีก็แน่น เลิศ ไม่รู้โดนตัวไหนมา”

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com