• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

คุณผู้ชายรู้สึกคันหัว ไม่รู้เป็นอะไร (คันศีรษะ) เห็นคลิปแล้วอยากสระผมมาทันที

กาฬสินธุ์ ที่เฟสบุ๊กส่วนตัวบัญชีชื่อ วิไลลักษณ์ คารภูมี ได้เช็คอินที่วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ พร้อมโพสต์คลิปนักศึกษา ชั้น ปวช.1 (ประกาศนียบัตรวิชาชีพ) แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ที่กำลังสระผมให้เพื่อนๆ ในช่วงของการเรียนหลักสูตรเสริมสวย-แต่งหน้า-ทำผม ที่แผนกวิชาเสริมสวย วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

โดยหลังจากเจ้าของคลิปได้โพสคลิปดังกล่าว ก็มีเพื่อนๆ ในโซเชียล เข้ามาคอมเม้นท์หยอกล้อ โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย ที่มาคอมเม้นท์ว่า อยากสระผม, รู้สึกคันหัวมาทันที ก็คงเพราะความน่ารักสดใสของน้อง ๆ นักศึกษานั่นเอง ที่ทำให้หนุ่มๆ เกิดหวั่นไหว ออกใจไม่อยู่ จนมือลั่นมาเม้นท์กันอย่างสนุกสนาน

สำหรับวิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ เปิดทำการเรียนการสอนทั้งหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และหลักสูตรวิชาชีพเฉพาะทาง (ระยะสั้น) ทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการ อย่างเช่น สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ทั่วไป ที่น้อง ๆ ปวช.1 คอมฯ ที่เรียนสระผมอยู่นี้ ก็เป็นรายวิชาเสริมสวยเบื้องต้น ที่เปิดสอนให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจอยากมีอาชีพเสริม เป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองเปิดรับสมัครอยู่ด้วย โดยมีค่าสมัครเรียนเพียงชั่วโมงละ 1 บาทเท่านั้น มีทั้งวิชาเสริมสวยสมัยนิยม, การสระผมเซทผม-การยืดผม, การแต่งหน้านวดหน้า-เกล้าผมถัก, ตัดผมชาย โดยหากท่านใดสนใจเรียน สามารถโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ครูวิไลลักษณ์ โทร. 0837237299 หรือเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ www.ksicec.ac.th มีรายวิชาให้เลือกเรียนอีกกว่า 26 รายวิชา มีวัสดุอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย เรียนจบไปแล้วประกอบอาชีพได้ เป็นได้แน่เถ้าแก่ไทย

ขอบคุณข้อมูลจากเฟสบุ๊ก วิไลลักษณ์ คารภูมี

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com