• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ นำโดย นายอรุณ เลิศอุดมโชค ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมกันจัดงานประเพณีวันสงกรานต์ รดน้ำขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวิทยาลัยฯ และรดน้ำดำหัวผู้อาวุโส สืบสานประเพณีไทยเนื่องในวันปีใหม่ไทยที่จะมาถึง พร้อมยังได้จัดงานต้อนรับนางมะลิจันทร์ ดอนกระสินธุ์ รองผู้อำนวยการคนใหม่ ในโอกาสที่ย้ายจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอี่ยมละออ มาดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์

นายอรุณ เลิศอุดมโชค ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในนามของผู้บริหารปีนี้ ขออวยพรปีใหม่ของไทยก็คือวันสงกรานต์ การจัดงานขึ้นในวันนี้ก็อยากให้ทุกคนได้มีความสุข วันนี้ที่บ้านของเราก็กินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นทุกคนก็จะได้มีโอกาสกลับไปหาครอบครัวที่บ้านอยากมีความสุข วิทยาลัยฯของเราก็ขอให้เจริญก้าวหน้าไปทุกๆ ด้าน ที่เราอยู่ที่นี่ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตของตัวเอง งวดต่อไปวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ก็ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 ขอให้ร่ำรวยในวันที่ 16 เมษา ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

โดยวิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ (วิทยาลัยสารพัดช่างกาฬสินธุ์เดิม) ยังเปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาใหม่ ทุกวันเวลาราชการ รับสมัครนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับ ม.3 หรือเทียบเท่า เข้าศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ที่สำเร็จการศึกษาระดับ ม.6, ปวช. หรือเทียบเท่า เข้าศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) มีทุนการศึกษาให้นักเรียน นักศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจน สามารถสมัครเรียน รด. ได้ และยังเปิดสอนหลักสูตรระยะสั้นหลากหลายวิชา หากสนใจสมัครเรียน สามารถสมัครด้วยตนเองที่งานทะเบียน วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์ ถ.สนามบิน ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หรือสมัครเรียนออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.ksicec.ac.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ “วิทยาลัยการอาชีพกาฬสินธุ์” หรือโทรศัพท์ 043812101

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com