• เสาร์. ก.ค. 27th, 2024

กาฬสินธุ์ พบสาธุชนแห่เข้ากราบหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ที่วัดพระธาตุหมื่นหินไม่ขาดสาย พร้อมขอเชิญร่วมพิธีฉลองตราตั้งวัดฯ วันที่ 7 มิ.ย. นี้

กาฬสินธุ์ กระแสแรงศรัทธาต่อบารมีองค์หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ยิ่งแผ่ไพศาลออกไปอย่างกว้างขวางขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลอากาศตรี สุพิชัย สุนทรปุระ รองเลขาธิการสำนักพระราชวัง เชิญเครื่องไทยธรรมและผ้าไตรพระราชทาน ถวายแด่ พระราชวัชรธรรมโสภณ (ศิลา สิริจนฺโท) ในโอกาสพิธีฉลองสมณศักดิ์ ฉลองการตั้งวัดพระธาตุหมื่นหิน และฉลองตราตั้งวัดพระธาตุหมื่นหิน ในวันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ วัดพระธาตุหมื่นหิน ต.กุดปลาค้าว อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์

นายสุรชัย ปรีเรือง เจ้าของธุรกิจชื่อดัง บริษัท เพชรดำค้าปลาร้า 2 และเพชรดำธุรกิจยนต์ บอกว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีสุดพิเศษ ที่ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยาและคณะ ได้มากราบไหว้สักการะขอพรกับหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ที่วัดพระธาตุหมื่นหินแห่งนี้เป็นครั้งแรก ถึงจะไม่ได้พบกับองค์หลวงปู่ฯในวันนี้ ก็จะหาโอกาสมาอีกเรื่อย ๆ เพราะบารมีขององค์หลวงปู่ฯ ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดกาฬสินธุ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นธุรกิจของตนที่เป็นโรงงานปลาร้า และรถยนต์มือสอง ก็ได้บารมีของหลวงปู่ฯ ที่ทำให้กิจการดีขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้จึงได้มาทำบุญในวัด กราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญบริจาคโลงศพผู้ยากไร้ และขากลับก็ได้แวะเช่าบูชาวัตถุมงคลขององค์หลวงปู่กลับไปฝากเพื่อนและพนักงานในโรงงานอีกด้วย

จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมพิธีฉลองสมณศักดิ์พระราชาคณะชั้นราช “พระราชวัชรธรรมโสภณ” ฉลองตราตั้งวัดพระธาตุหมื่นหิน และตราตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธาตุหมื่นหิน ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ วัดพระธาตุหมื่นหิน 123 หมู่ 5 บ้านทุ่งกระเดา ต.กุดปลาค้าว อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์

ฝากทิ้งท้ายข่าวนี้ไว้ด้วยสำหรับสายมู ที่บังเอิญผู้สื่อข่าวได้ส่องไปเจอเลขสวยๆ เป็น 055 แต่เลขตัวเลขที่เห็นเป็นเลข 0 ยังไม่ชัดเพราะปลายของธูปไม่เต็ม บางคนบอกว่าเป็นเลขตอง 555 ก็ลองเอาไปซื้อล็อตเตอรี่งวดที่จะถึงนี้ เผื่อโชคดีได้โชคใหญ่

– เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และไม่สนับสนุนให้เล่นการพนันผิดกฎหมาย

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย อำนวยความสะดวกคนไทยร่วมถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
AIS ชวนลูกค้าที่ถือ 6 – 100 เบอร์ ยืนยันตัวตนตามประกาศ กสทช. พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคปังอลังการ! ทั้งทอง ทั้งสมาร์ทโฟน AI ก่อนโดนระงับ 13 กค. นี้ !
ครั้งแรก ที่เดียวเท่านั้น กับ AIS Gadget SIM (ซิมเน็ตรายปี) จาก AIS One-2-Call 5G ราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาทต่อปี