• พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

AIS 5G จับมือ ซัมซุง เปิดประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุด เร็วแรง บน Samsung Galaxy S22 Series พร้อมแท็กทีม Google ส่งมอบความเอ็กซ์คลูซีพบริการดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จัดเต็มความพิเศษ Google Play / Google One และอีกมากมาย ที่เดียว ครั้งแรกในไทย

AIS จับมือ ซัมซุง เตรียมส่งมอบ Samsung Galaxy S22 Series สมาร์ทโฟนแห่งปีที่สาวกซัมซุงรอคอย และยังนับว่าเป็นรุ่นที่รองรับการใช้งานความเร็ว แรง ของศักยภาพเครือข่าย 5G ได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ AIS 5G บนสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงล่าสุดนี้ พร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น กับครั้งแรกของความร่วมมือกับ Google แบบเอ็กซ์คลูซีพในการส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้ง Google Play / Google One ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม 5G Hot Deal Samsung ให้ลูกค้า AIS รับส่วนลด Google Play สูงสุด 1,800 บาท

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “หนึ่งในความพิเศษของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series คือการรองรับขีดความสามารถของ 5G ได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานบนเครือข่าย AIS 5G โครงข่ายอัจฉริยะอันดับหนึ่งของไทย ครอบคลุมมากที่สุด เร็วแรงมากที่สุด จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการใช้งาน สำหรับความพิเศษในการส่งมอบ Samsung Galaxy S22 Series ในครั้งนี้ นอกเหนือจากที่ลูกค้าจะได้สัมผัสการใช้งานสมาร์ทโฟนบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดแล้ว เรายังเพิ่มความพิเศษด้วยการออกแพ็กเกจร่วมกันเป็นครั้งแรกเพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดอย่าง 5G Hot Deal Samsung อีกทั้งเรายังได้พาร์ทเนอร์อย่าง Google มาช่วยเสริมบริการดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทั้ง Google Play / Google One และบริการจาก Google อีกมากมาย นับเป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่หลากหลายมิติในทุกไลฟ์สไตล์ และเมื่อนำประสิทธิภาพทั้ง 3 บริการมาผนึกกำลังกัน นั่นหมายความว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด”

คุณสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานองค์กร และหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟน 5G ในประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมอันล้ำสมัยให้กับผู้บริโภคได้อย่างลื่นไหลบนเครือข่าย 5G ซึ่งจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด อย่าง Galaxy S22 Series ที่รวมความไอคอนิกของ Galaxy Note Series และ Galaxy S Series มาไว้ในเครื่องเดียว กับกล้องคมชัดชนะทุกแสง ฟีเจอร์ Nightography สำหรับการถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอในที่มืดหรือที่แสงน้อย และปากกา S Pen ที่ใช้งานได้ครบทุกด้าน โดยเมื่อสุดยอด สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทำงานคู่กับ 5G ที่ดีที่สุดบนเครือข่าย AIS 5G และชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Snapdragon 8 Gen 1 ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์บนความเร็วแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ”

คุณวันวิสาข์ มิ่งเจริญ Google’s Thailand Country Lead for Platforms & Ecosystems Partnerships กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกในไทยที่ Google ได้ร่วมมือกับ AIS และ ซัมซุง เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดของ Google ซึ่งรวมถึง Google Play, YouTube Premium และ Google One ให้กับลูกค้าของ AIS บนอุปกรณ์ Android รุ่นล่าสุดของซัมซุง ทั้งนี้ เราหวังว่าจะได้ร่วมมือกับพันธมิตรของเราเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ต่อไป

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่จอง Samsung Galaxy S22 Series พร้อมสมัครแพ็กเกจใหม่ “5G Hot Deal Samsung” จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดจาก Google Play มูลค่า 800-1,800 บาท ถือเป็นรายแรกของไทยที่ให้ความคุ้มค่าขนาดนี้ โดยสามารถนำไปซื้อแอปฯ เติมเพชร เสริมไอเทมเกมส์ ได้แบบจัดเต็ม

ไม่เพียงเท่านั้น โปรฯ ดังกล่าวยังเอาใจกาแลคซี่แฟน ทั้งเล่นเน็ต 5G แบบเต็มสปีด โทรได้สูงสุดถึง 800 นาที รวมทั้ง AIS Wifi ไม่จำกัด อีกทั้งยังตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์ด้วย YouTube Premium และ Google One ฟรี 4 เดือนขึ้นไป ที่สำคัญยังได้รับ AIS 5G Service ที่สามารถใช้เทคโนโลยี AR, VR และ Cloud Game ได้ฟรีอีกด้วยเมื่อเลือกจ่ายค่าบริการตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป ให้คุ้ม ให้มากที่สุด บนเครือข่ายที่ดีที่สุดแบบนี้ พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น

โดยลูกค้าที่สนใจสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S22 Series สามารถจองเครื่องซึ่งเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 มี.ค.65 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/1WHV0ZLTO