• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

AIS ยกระดับความพิเศษไปอีกขั้น กับ AIS Points Plus เอาใจลูกค้า AIS – บางจากฯ -ซิตี้แบงก์ ผูกบัญชีคะแนนผ่าน myAIS ได้ง่ายๆ เพิ่มทางเลือกแลกคะแนนรับสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ แบบไร้รอยต่อ ง่ายครบ จบที่เดียว 

นอกเหนือจากการเป็นผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัลในไทยแล้ว AIS ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า โดยเฉพาะด้านสิทธิพิเศษจาก AIS Points ที่วันนี้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนได้อย่างสะดวกสบายบนแอป my AIS ทั้งข้อมูลสิทธิพิเศษต่างๆ การสะสมและแลกใช้คะแนนได้อย่างมากมายตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า โดยวันนี้ AIS Points ได้ยกระดับการให้บริการการแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษไปอีกขั้นภายใต้แนวคิด Seamless Redemption หรือ การแลกพอยท์แบบไร้รอยต่อ ด้วยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์อย่าง บางจากฯ และซิตี้แบงก์ เข้าร่วมโครงการ AIS Point Plusให้ลูกค้าสามารถผูกบัญชีคะแนนสะสมจาก บางจากฯ หรือ ซิตี้แบงก์ เข้ามาที่แอป myAIS ก็จะสามารถใช้คะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษได้อย่างมากมาย สแกนง่าย แลกสะดวก ณ ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ AIS Points Plus กว่า 9,000 สาขา

นางภูมิใจ กฤติยานนท์ หัวหน้าแผนกงานบริหาร คะแนน AIS กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเป็นที่ 1 ตัวจริงในทุกมิติของการให้บริการลูกค้ากว่า 44.1 ล้านเลขหมายที่ไว้วางใจ ทั้งในแง่ของคุณภาพเน็ตเวิร์ค บริการดิจิทัลต่างๆ รวมถึงด้านสิทธิพิเศษและงานดูแลลูกค้า ทำให้เราพยายามมองหาโอกาสและช่องว่างใหม่ๆ ที่จะสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งแน่นอนว่าภายใต้พฤติกรรมของลูกค้า AIS ยังมีการเชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการเดินทาง การใช้จ่ายช้อปปิ้งต่างๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้วันนี้เราได้เริ่มต้นโครงการ AIS Points Plus จากโจทย์ที่เราต้องการให้ลูกค้า AIS สามารถใช้คะแนนสะสมของพาร์ตเนอร์ในการแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้แบบ Seamless บน myAIS

โดยวันนี้เราได้เริ่มต้นให้บริการ AIS Points Plus กับ 2 พาร์ทเนอร์แรกอย่าง บางจากฯ และ ซี้ตี้ แบงก์ ด้วยจำนวนลูกค้าสมาชิกสะสมคะแนนของทั้ง 2 ราย เป็นลูกค้า AIS กว่า 50% ทำให้เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่าสิ่งที่ทำนั้นจะสามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับลูกค้า AIS ที่ใช้บริการของบางจากฯ และซิตี้แบงก์ สามารถผูกบัญชีคะแนนบนแอป myAIS ก็จะสามารถ  เบิร์นพอยท์ แลกคะแนนทั้งจากบางจากฯ หรือ ซิตี้แบงก์ ได้ง่ายๆ ภายใต้สิทธิพิเศษที่จัดเต็มกว่า 30 แบรนด์ รวมกว่า 9,000 สาขา รวมถึงยังสามารถแลกเป็น AIS Package ต่างๆ เช่น ค่าโทร ค่าเน็ต แพ็ก 5G AIS Play Disney+ Plus Hot Star ได้อย่างไร้รอยต่ออีกด้วย”

นายเสรี อนุพันธนันท์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บางจากฯ ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ AIS ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าร่วมกัน ซึ่งจะเป็นมิติใหม่ในการแลกคะแนนสะสมของลูกค้าแบบไร้รอยต่อ บางจากฯ เองมีฐานสมาชิกจำนวนมาก และมีการจัดหาสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือครั้งนี้จึงนับว่าเป็นการทำงานที่มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า สร้างทางเลือกใหม่ๆ ที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ทุกช่วงวัยมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าบางจาก ที่ใช้บริการจากทาง AIS ด้วย ก็สามารถผูกบัญชีเพื่อนำ บางจาก พอยท์ จำนวน 8คะแนน มาคำนวนเพื่อให้เทียบเท่ากับ คะแนนเอไอเอส พอยท์ จำนวน 1 คะแนน ในการแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย”

มร.ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวต่อไปอีกว่า “จากความร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าของซิตี้แบงก์ มีช่องทางในการแลกคะแนนที่หลากหลายขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปตามเป้าหมายการทำงานของ ซิตี้แบงก์ อย่างแท้จริงในการส่งมอบบริการที่หลากหลายและครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่วันนี้ลูกค้า ซิตี้แบงก์ จะสามารถนำคะแนนจากการใช้จ่ายมาแลกรับสิทธิพิเศษบนช่องทางแอปพลิเคชั่น myAIS เพียง 10 คะแนนจาก ซิตี้ รีวอร์ด พอยท์ จะเทียบเท่า 1 คะแนนของ AIS Points ที่สามารถเลือกความพิเศษต่างๆ ในการเบิร์นพอยท์อย่างมากมาย”