• ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024

สุดสลด! คุณลุงประยุทธ์ขับรถพ่วงข้างไปนาถูกรถ 18 ล้อ เบียดดับอนาถข้างถนน

เมื่อวันนี้ 3 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.สินธร ภูเเสนสั่น พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณถนนตัดใหม่สายกาฬสินธุ์ – มุกดาหาร ช่วงก่อนถึงโกบอลเฮ้าส์ ตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย สภาพกระโหลกศรีษะเเตก เเขนขาหัก นอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน ทราบชื่อคือนายประยุทธ์ อาจบรรจง 67 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สีเเดง หมายเลขทะเบียน กวม-648 กาฬสินธุ์ สภาพเฟรมรถเเตกพังเสียหาย จอดลักษณะล้อหน้าลอยอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 84-2856 ขอนเเก่น สภาพที่บริเวณล้อหลังฝั่งซ้ายของลูกพ่วงมีรอยเบียดที่เเก้มยาง จอดอยู่ริมถนนห่างจากจุดที่ชนกว่า 300 เมตร มีชายหนึ่งรายเเสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าว่าตนเองขับรถมาจากส่งหิน กำลังจะเดินทางกลับจังหวัดขอนแก่น ขับรถมาจนถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคู่กรณี อยู่บริเวณริมถนนฝั่งซ้ายขับอยู่ ตนจึงขับแซงขึ้นไปด้านหน้า ระหว่างที่ขับแซงไปนั้นได้มองกระจกส่องหลังฝั่งซ้าย พบว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีเสียหลัก ตนจึงได้รีบจอดรถเข้าข้างทาง ก็พบว่ามีคนขับจักรยานยนต์นอนนิ่งอยู่ จึงได้รีบโทรศัพท์เเจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตหลังจากรับแจ้ง ก็ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าว่าเมื่อเช้าผู้เสียชีวิต ได้ทานข้าวอยู่ที่บ้านหลังจากทานข้าวเสร็จก็จะออกจากบ้านมาทุ่งนา ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล โดยจะมาอย่างนี้เป็นประจำทุกวัน ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ว่ารถคันไหนจะไปอย่างไรมาอย่างไร ตนยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอให้พนักงานสอบสวนเป็นผู้ตรวจสอบอีกครั้ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้แจ้งให้ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง เข้าพบเพื่อสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด ทางด้านศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต