• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

กาฬสินธุ์ หญิงสาวขับรถไปส่งข้าวพ่อถูกรถบรรทุกดินชนเจ็บสาหัส

กาฬสินธุ์ สาวรุ่นขับจักรยานยนต์ไปส่งข้าวพ่อที่ทุ่งนาชนกับรถบรรทุกดินกลางทางบาดเจ็บสาหัส

พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกดินที่บริเวณถนนเรียบคลองส่งน้ำ บ้านดอนสนวนตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งรายมีอาการซึมมีบาดแผลตามร่างกายขาด้านซ้ายหักผิดรูปเจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ต่อมาทราบชื่อคือนางสาวอุมาพร คำใส อายุ19ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน 1กฎ5278กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจอดล้มอยู่กลางถนนใต้ท้องรถบรรทุกใกล้กันพบรถบรรทุกดินหกล้อยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน82-7662กาฬสินธุ์ สภาพที่บริเวณด้านข้างรถได้รับความเสียหายเล็กน้อยจอดอยู่บริเวณกลางถนนตรงจุดเกิดเหตุ

โดยมีนายศิวะนนท์ นิจำนงค์ แสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองมีหน้าที่ขับรถบรรทุกดินเพื่อไปส่งดินให้ลูกค้าที่บ้านเตาไห โดยตนเองได้ขับรถออกมาจากบ่อดินจนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเรียบคลองส่งน้ำตนได้ขับขึ้นเนินลาดชันเลี้ยวขวาไปทางบ้านดอนสนวนแต่ระหว่างที่เลี้ยวมานั้นได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วหยุดไม่อยู่พุ่งเข้าชนที่บริเวณด้านข้างรถของตนตนจึงได้หยุดรถแล้วลงมาดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือเนื่องจากผู้บาดเจ็บตอนนั้นหมดสติ

จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บเล่าว่าก่อนหน้านั้นประมาณ 10 นาทีผู้บาดเจ็บได้นำข้าวจะไปหาพ่อกับแม่ที่ทุ่งนาซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุคาดว่าจะเป็นเพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีต้นไม้ริมถนนเยอะจึงไม่สามารถมองเห็นรถพี่ขับออกจากข้างถนนได้ชัดเจนจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกดินเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดและจะได้นัดคู่กรณีเข้าสอบปากคำหลังอาการบาดเจ็บหายดีเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป