• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

หนุ่มขับรถพาคนงานก่อสร้างกลับบ้าน รถเสียหลักพุ่งตกสะพานเจ็บ 7 ราย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก พุ่งตกลงที่บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนวงแหวนตัดใหม่ บ้านหลุบ ตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บร 9050 กาฬสินธุ์ สภาพพุ่งตกลงในคลอง พังเสียหายทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 2 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจ และนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นรถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนน และเสียหลักพุ่งตกลงสะพาน โดยมีคนโดยสารที่หลังกระบะได้รับบาดเจ็บทั้งหมด จากนั้นก็ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถามญาติของนายศุภชัย ตาลประดิษฐ์ อายุ 27 ปี คนขับรถ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปรับงานรับเหมาก่อสร้างที่อำเภอยางตลาด พอหลังเลิกงานก็ได้พาคนงานทั้งหมดกลับมาในพื้นที่อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ั ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องรอสอบถามคนขับหลังจากอาการดีขึ้น คาดว่าจะเกิดจากการหลับในเนื่องจากทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องข้างทางและตกคอสะพานดังกล่าว