• อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

How to เลือกเคส iPhone แบบตัวแม่ สวยสับ คนมองเพียบ

ในยุคที่สมาร์ตโฟนกลายเป็นไอเท็มคู่กาย การเลือกเคสที่ทั้งสวยงาม ทนทาน และบ่งบอกสไตล์ของเรานั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ตัวเครื่องเลยทีเดียว แต่เคส iPhone มีหลากหลายแบบ  หลากหลายลาย หลากหลายวัสดุ จะเลือกแบบไหนดีให้ปัง ให้เป๊ะ ให้สะกดทุกสายตา วันนี้เรามีเคล็ดลับมาบอกต่อ

1.รู้จักสไตล์ตัวเอง 

ก่อนอื่น เราต้องรู้จักสไตล์ของตัวเองก่อนว่าชอบแบบไหน เรียบหรู หวานแหวว เท่ ๆ หรือคิ้วต์ ๆ เมื่อเรารู้สไตล์ของตัวเองแล้ว ก็จะช่วยให้การเลือกเคส iPhone ง่ายขึ้น เพราะสามารถเลือกซื้อให้ตรงตามความต้องการ และเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเราอีกด้วย

บางคนอาจจะคิดว่าการเลือกเคส iPhone อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัว แต่หากพิจารณาดี ๆ เราถือโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา การเลือกเคสที่ดูดีก็ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เราเช่นเดียวกัน

2. เลือกวัสดุที่เหมาะกับการใช้งาน

เคส iPhone มีหลายวัสดุให้เลือก  เช่น  ซิลิโคน  หนัง  พลาสติก  โลหะ  แต่ละวัสดุก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป

  • ซิลิโคน มีความยืดหยุ่น กันกระแทกได้ดี ราคาไม่แพง แต่ดูไม่หรูหราเท่าวัสดุอื่น
  • หนัง ดูหรูหรา ทนทาน ราคาค่อนข้างแพง และดูแลรักษายาก
  • พลาสติก น้ำหนักเบา ราคาถูก มีหลายลายให้เลือก แต่ไม่ทนทานเท่าวัสดุอื่น
  • โลหะ เท่ ทนทาน ราคาแพง และอาจทำให้เครื่องร้อนได้ง่ายขึ้น

3. เลือกลวดลายที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

เคส iPhone มีหลากหลายลายให้เลือก ทั้งลายเรียบ ๆ ลายการ์ตูน ลายตัวละคร ลายแบรนด์เนม เลือกตามใจชอบ ให้บ่งบอกความเป็นตัวคุณ หรือบางคนอาจจะมีเคสหลากหลายแบบให้เลือกเปลี่ยนไปตามอารมณ์อีกด้วย

4. เลือกเคสที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับคุณ

เคส iPhone บางรุ่นมีฟังก์ชันการใช้งานเพิ่มเติม เช่น ช่องใส่การ์ด ขาตั้ง หรือช่องใส่ปากกา  เลือกตามความต้องการใช้งานของคุณ

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่า ทุกวันนี้เราแทบจะถือโทรศัพท์ติดตัวตลอดเวลา ดังนั้น หากว่าเราใช้งานอื่น ๆ เสริม ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หากว่าชอบถ่ายรูปแนะนำให้ลองใช้เคสที่เป็นขาตั้งในตัว หรือว่ามีซองใส่การ์ด สำหรับคนที่ต้องใช้บัตรเครดิต หรือบัตรโดยสารเดินทางเป็นประจำ

5. เลือกเคสจากร้านค้าที่เชื่อถือได้

เพื่อความมั่นใจว่าได้เคส iPhone ที่มีคุณภาพ  ควรเลือกซื้อจากร้านค้าที่เชื่อถือได้  มีรีวิวสินค้า  และรับประกันสินค้า

โดยเฉพาะเคสที่เป็นลายลิขสิทธิ์ เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า ไม่ได้ซื้อของปลอมในราคาที่แพงกว่ามาใช้

เคส iPhone เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายคนชื่นชอบ และเปลี่ยนบ่อย ๆ ตามแฟชันและความชอบ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมเช็ดล้างทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการสะสมของฝุ่นและเชื้อโรคต่าง ๆ