• พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024

ซึ่งในปี 2022 เทรนด์แต่งหน้าเริ่มกลับเข้าสู่ความเป็นธรรมชาติ และยังสามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน

Soft Skin สำหรับเทรนด์ผิวในปี 2022 แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ ดูมีน้ำมีนวล มีความเป็นงานผิวสุขภาพดี ก่อนแต่งหน้าจึงควรทามอยส์เจอไรเซอร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เลือกรองพื้นเนื้อซาตินที่ช่วยทำให้ผิวสวย แต่ไม่หนา และเซตผิวด้วยแป้งฝุ่นบางๆ เพื่อลดความมันเงา

Clean Look  มาแรงอย่างต่อเนื่องเลยกับการแต่งหน้าบางๆ ที่เหมือนไม่ได้แต่ง สไตล์ Makeup No Makeup ซึ่งจุดเด่นหลัก ๆ ก็คือ ผิวที่ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี เขียนคิ้วสีอ่อนๆ แก้มชมพูระเรื่อ และริมฝีปากธรรมชาติ ส่วนดวงตาก็แต่งเบา ๆ แค่อายไลเนอร์บาง ๆ กับมาสคาร่าก็เพียงพอ

Defined Lips ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการทาลิปสติก โดยเน้นการเขียนขอบปากให้สีเข้มกว่า และแต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปกลอสเฉดสีที่อ่อนกว่าขอบปาก 1-2 เฉด การทาลิปสติกแบบนี้จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น

Clear Highlighters สำหรับการปัดไฮไลต์ในเทรนด์ปี 2022 จะไม่เน้นความฉ่ำวาวจนหน้าพุ่ง แต่จะปัดไฮไลต์บางเบาให้ใบหน้าดูเปล่งประกายและมีมิติแทน โดยเน้นปัดแค่บางจุด อย่างบริเวณโหนกแก้มหรือสันจมูก เพื่อไม่ให้ดูเยอะจนเกินไป ก็จะเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

สุดท้ายนี้ การจะมีความสวย ทั้งภายนอก ภายใน ทั้งสุขภาพดี ต้องอย่าลืมหลักประกันชีวิต ที่สามารถเป็นเพื่อนคอยดูแลให้คำตอบและดูแลสุขภาพของท่านได้ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ที่ไม่คาดฝัน ลองโทร.มาปรึกษาเราที่ 062-8982549 เรายินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลากับ AIA

เรื่องที่คุณห้ามพลาด!