• จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

วันหยุดยาว เค.ซี.โฮมมาร์ท ร่วมกับเยาวชนอาสา ทำดีป้ายสีเพื่อน้อง สร้างสนาม BBL ให้โรงเรียนในชุมชน

ในช่วงของวันหยุดยาวระหว่างวันที่ 12 – 14 ส.ค. 2566 ที่หลายๆ คนมีโอกาสได้พักผ่อน ท่องเที่ยว ทำบุญ กลับบ้านมาไหว้แม่ในวันแม่ทำกิจกรรมครอบครัว แต่เยาวชนอาสาของจังหวัดกาฬสินธุ์ “กลุ่มเยาวชนข้าวก้นบาตรต๊วดงัดอาสา” ได้จัดโครงการ “ทำดีป้ายสีเพื่อน้อง สร้างสนาม BBL” ณ โรงเรียนดงน้อยโนนสวรรค์ ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนอย่าง หจก.เค.ซี.โฮมมาร์ท บริษัทเบเยอร์ ร่วมสนับสนุนสีและอุปกรณ์ จำนวน 5,000 บาท ในครั้งนี้

นายกีรติ ชาวสามทอง ผู้บริหาร หจก.เคซีโฮมมาร์ท กล่าวว่า วันนี้ทีมงาน เค.ซี.โฮมมาร์ท ร่วมกับเยาวชนข้าวก้นบาตรต๊วดงัดอาสา มาร่วมกันทำโครงการทำดีป้ายสีเพื่อน้อง สร้างสนาม BBL ให้โรงเรียนดงน้อยโนนสวรรค์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทเบเยอร์ ที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนสีและอุปกรณ์มาให้น้อง ๆ ได้ช่วยกันทำกิจกรรมในวันนี้ ทีมงานทุกคนได้ช่วยกันวาดรูป ระบายสี เพื่อสร้างสนามเด็กเล่นให้น้อง ๆ นักเรียน ได้ฝึกการก้าวกระโดด ตามช่องสี เป็นการเสริมสร้างจินตนาการได้ด้วย

ด้านนายกิตติพล กุลชะโมรินทร์ และ นางสาวสิริมา ภูอ่าว ครูโรงเรียนดงน้อยโนนสวรรค์ กล่าวแสดงความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ขอขอบคุณ เค.ซี.โฮมมาร์ท ที่สนับสนุนอุปกรณ์และสีที่ใช้ในการทาลาน BBL และขอขอบคุณทางน้อง ๆ ข้าวก้นบาตรวัดป่าไม้แดงที่ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในครั้งนี้ ซึ่งคิดว่าจะเป็นประโยชน์กับเด็กนักเรียนมากๆ เวลาพักเที่ยงเด็กๆ ก็จะได้มาเล่น มีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น ได้ทั้งการเรียนรู้และความแข็งแรงทางด้านร่างกายด้วย

นางพิกุล ภูมาศ ครูประจำโรงเรียนแห่งนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจ ที่ทุกคนยังเห็นความสำคัญของโรงเรียนขนาดเล็ก ที่มีน้อง ๆ มาช่วยพัฒนาปรับปรุงโรงเรียน ก็ถือว่าเห็นความสำคัญของการศึกษา ก็ต้องขอขอบคุณทั้งผู้อุปถัมภ์และน้อง ๆ ที่มาทำกิจกรรมดีๆ ในวันนี้ และทางโรงเรียนยังมีความต้องการที่อยากจะพัฒนาอาคารอเนกประสงค์ที่มีสภาพจะพังแหล่ไม่พังแหล่ เพราะว่ามีการทรุดตัวไปแล้วข้างหนึ่ง ก็ได้ทำเรื่องของบปรับปรุงไปอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ถ้ามีโครงการก็อยากให้ผู้ใจบุญผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้ช่วยสร้างให้เป็นโดม เพราะมีความจำเป็นที่จะต้องใช้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันแม่ วันไหว้ครู ประชุมกรรมการสถานศึกษา เพราะว่าเราไม่มีหอประชุมเลย

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.ซี.โฮมมาร์ท หนึ่งในธุรกิจในเครือ เค.ซี.คอร์ปอเรชั่น บริหารงานโดย ดร.วัชรพงศ์  ชาวสามทอง (เสี่ยน้อย) กรรมการผู้จัดการ และคุณวนิดา  ชาวสามทอง (ซ้อเก๋) เคซีโฮมมาร์ท ตั้งอยู่ บนพื้นที่ ตำบลยางตลาด อำเภอยางตลาด (ถนนถีนานนท์ –มหาสารคาม) จังหวัดกาฬสินธุ์ โทรศัพท์ 088-894-4445 และ 088-564-1738 ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง อิฐ หิน ปูน ทราย เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง บ้าน โดยใช้ชื่อทางการค้าว่า “เค.ซี.โฮมมาร์ท” เราสร้างงาน สร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่นเรา ซึ่งพนักงานของเราทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่

“เค.ซี.โฮมมาร์ท” เป็นแหล่งรวมศูนย์วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ครบครัน ใหญ่ที่สุดในอำเภอยางตลาด กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เจ้าของบ้าน ผู้รับเหมารายกลาง และรายย่อย เจ้าของโครงการต่างๆ ร้านค้าปลีก และหน่วยงานราชการ เรามีสินค้าครบครัน สะดวก และรวดเร็ว ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถรับของได้ทันที อีกทั้งยังมีบริการด้านบัตรเครดิต และสินเชื่อต่างๆอีกด้วย เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า จบที่เดียว “เค.ซี.โฮมมาร์ท” จัดจำหน่าย คอนกรีตผสมเสร็จ มาตรฐาน มอก.213-2560 ปูนเข้ม เต็มคิว และปัจจุบันได้ ขยายโกดังสินค้ากลุ่มเหล็ก เพื่อให้บริการลูกค้า เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ ถูก ดี มีมาตรฐาน เหล็กเต็ม ส่งไว บริการด้วยใจ เชื่อมั่น ในประสบการณ์ วัสดุก่อสร้าง มากกว่า 10 ปี

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com