• ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ รับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยมครั้งแรกในรอบ 30 ปี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ แสดงความยินดีกับหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ โอกาสได้รับรางวัล “หอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566” จากหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่โอเล่ช๊อป สาขากาฬสินธุ์ ต.หนองกุง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายธวัชชัย รอดงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีกับ หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ในโอกาสได้รับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566 โดยมีนายฉัตร์ชัยย์ วิรุฬห์วรวุฒิ ประธานหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นผู้กล่าวรายงานผลงานยอดเยี่ยมฯ มีสมาชิกหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ หัวหน้าส่วนราชการ สถานศึกษา องค์กรปกครองท้องถิ่น ภาคเอกชน และสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมเพรียง

โดยหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้ารับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566 ในการสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITECH) กรุงเทพมหานคร ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติทรงคุณค่าในรอบ 30 กว่าปีของการก่อตั้งหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดกาฬสินธุ์ได้เป็นอย่างมาก

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com