• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

กาฬสินธุ์ ตรุษจีนปีนี้ แบงก์กงเต็กเงินดิจิทัลวอลเลต 10,000 มีขาย

กาฬสินธุ์ การซื้อขายเครื่องไหว้เทศกาลตรุษจีนปีนี้ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มีการซื้อขายเริ่มคึกคัก พบพ่อค้าไอเดียดีตามทันข่าวสารบ้านเมือง นำแบงก์กงเต็กดิจิทัลวอลเลตส่งไปสวรรค์ให้บรรพบุรุษได้ใช้ก่อนมนุษย์ในประเทศไทย

ลูกค้าที่มาซื้อเครื่องไหว้ที่ร้านบอกว่า สิ่งของที่ซื้อไปไหว้บรรพบุรุษปีนี้ก็เท่ากับปีที่แล้ว เพราะเศรษฐกิจก็ยังเหมือนเดิม ยังซบเซาเหมือนปีที่แล้วอยู่

นายธีระพันธุ์ พิมพะสาลี หรือเฮียแผน ผู้ประกอบการขายเครื่องไหว้ตรุษจีนในตลาดเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ปีนี้คนไทยเชื้อสายจีนเริ่มมาซื้อเครื่องไหว้ในเทศกาลตรุษจีนคึกคักดี โดยปีนี้ทางร้านเราพิเศษมีเงินดิจิทัลวอลเลตจำหน่าย ให้บรรพบุรุษได้ไปใช้บนสวรรค์ โดยนำไปเผาส่งไปให้ปู่ย่าตายายและผู้ล่วงลับทุกท่านให้มารับเอา เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของปีนี้ มีจำหน่ายที่ร้านของเราแล้ว นอกจากนั้นยังมีเงินมีทอง ทองคำแท่ง ถังเงินถังทอง กระทงสวรรค์ ดอกบัวสวรรค์ มีรถหรูอีกด้วย

เฮียแผนกล่าวอีกว่า คืนวันที่ 9 ตั้งแต่เวลา 01.00 – 02.59 น. เชิญทุกท่านมาไหว้ผู้ล่วงลับไปแล้ว คนไทยเชื้อสายจีนไหว้ได้ทุกท่าน คนไทยก็ไหว้ได้เป็นสิริมงคล เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไหว้แล้วร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา อธิฐานอะไรก็ได้อย่างนั้น สมมุ่งมาดปรารถนา

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com