• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

กาฬสินธุ์ คนครึ่งพันแห่ walk in จองพระเครื่องรุ่น “พระคู่ชีวิต”

วันนี้ (11 ก.พ. 2567) ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ประชาชนจากทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลเข้าจองพระเครื่อง รุ่น “พระคู่ชีวิต” พระราชศีลโสภิต (หนูอินทร์ กิตฺติสาโร) ณ วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ กว่า 500 คน โดยทำการเปิดจองแบบ Walk-in วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 วันเดียว ตั้งแต่เวลา 09.09 น. เป็นต้นไป ซึ่งรับเฉพาะเงินสดเท่านั้น และยังมีโรงทานให้ผู้เข้าคิวรอจองพระกินฟรีตลอดทั้งวันอีกด้วย

ป.เปรียว กะสิน เซียนพระชื่อดังของจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า พระรุ่น “พระคู่ชีวิต” เป็นรุ่นที่แมนชัยสร้าง แล้วหลวงปู่หนูอินทร์ ยังเป็นพระที่ผมศรัทธามาก ซึ่งคุณแมนชัยได้ถวายเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาท น่าจะเยอะที่สุดที่มีคนมาบริจาคที่วัดพุทธมงคลแห่งนี้ คาดว่าวันนี้ยอดจองน่าจะหมด เพราะก่อนหน้านี้เปิดให้จองทางออนไลน์ก็หมดไปแล้ว วันนี้เปิดให้ walk in มาจองที่วัดตอนนี้ก็น่าจะไม่พอกัน ตอนนี้หลัก ๆ ที่ตนสะสมพระเครื่องของหลวงปู่หนูอินทร์ ก็จะมีรุ่น น้ำประคำ 18 , เหรียญรุ่นแรก , รุ่น บารมีศีลโสภิตกิตติมงคล ที่ตนสร้างเอง และรุ่นนี้ “พระคู่ชีวิต” ก็ฝากติดตามไว้ด้วยที่ถวายเงินทั้งหมด 10 ล้านบาท

ป.เปรียว กะสิน ยังเปิดเผยอีกว่า วันนี้ตนเองและทีมงานก็ได้ walk in มาจอง “พระคู่ชีวิต” เพราะเป็นคนกาฬสินธุ์ อยากสะสมพระของจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง ทั้งยังศรัทธาในหลวงปู่หนูอินทร์อยู่ด้วยแล้ว วันนี้นำเงินสดมากว่า 2 ล้านบาทเพื่อจอง “พระคู่ชีวิต”

หลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร พระภิกษุเรืองเวทย์แห่งภาคอีสาน ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติครบถ้วนในสมณรูป มีความเมตตาต่อผู้ตกทุกข์ได้ยาก สมัยนั้นหลายคนไม่ค่อยเลื่อมใส เนื่องจากท่านดูแลดูเป็นพระหนุ่มมากเกินไป จึงนำพระเครื่องของท่านไปทดลอง ปรากฏว่า ยิงไม่ออก และมีคนถูกกับระเบิดแต่หาได้รับอันตรายไม่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าอาวาสวัดป่าพุทธมงคล ที่ปรึกษารองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น และเจ้าสำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ แห่งที่ 1 ได้รับสมณศักดิ์เป็น พระราชาคณะชั้นราช มีราชทินนามตามสัญญาบัตรว่า พระราชศีลโสภิต วรกิจจานุกิจธาดา มหาคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี สถิต ณ วัดป่าพุทธมงคล จังหวัดกาฬสินธุ์ (ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดการจอง “พระคู่ชีวิต” สามารถติดต่อได้ทางเพจ “แมนชัยสมปรารถนา” หรือ TikTok: manchai_s168

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com