• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

กาฬสินธุ์ พบ 2 บริษัทห่วงใยพนักงาน ใจดีตรวจสุขภาพให้ฟรีทั้งครอบครัว

กาฬสินธุ์ ผู้บริหาร 2 บริษัท ประกอบด้วย บริษัท ลดา คอสเมติกส์ 2017 (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สุรสินธ์ เทรดดิ้ง ห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพของพนักงาน ใจดีจัดโครงการตรวจสุขภาพประจำปี 2567 เพื่อลดความเสี่ยงในการทำงาน ให้กับพนักงานทุกคน โดยปีนี้พิเศษกว่าทุกปี มีบริการตรวจสุขภาพให้ครอบครัวพนักงานด้วย โดยใช้รถ Mobile Digital X-RAY จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

บริษัท ลดา คอสเมติกส์ 2017 (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นอีกสถานประกอบการที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ในจังหวัดกาฬสินธุ์ สมกับที่ได้รับรางวัล “รางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย ฯ ดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน สถานศึกษาปลอดภัย (Good Labour Practices : GLP)” และรางวัล “สถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจต้นแบบแรงงานพันธุ์ดี ตามวิธีเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน

สำหรับ บริษัท ลดา คอสเมติกส์ 2017 (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2560 โดยนางสาวลดา ภารประดิษฐ ซึ่งบริษัทเริ่มต้นผลิตครีมภายใต้แบรนด์ ลดา (LADA) ซึ่งมีสินค้ามากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่อยากได้เครื่องสำอาง สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ โดยคำนึงที่คุณภาพของสินค้า, วัตถุดิบ และจรรยาบรรณในการให้บริการเป็นหลัก ดำเนินการผลิตและควบคุมการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล นอกจากนี้บริษัทยังมีการรับสร้างแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางแบบครบวงจร และในอนาคตบริษัทจะมีการพัฒนาสินค้าขึ้นมาอีกมากมาย และไม่หยุดพัฒนาเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าต่อไป บริษัทตั้งอยู่ที่ 460 หมู่ที่ 6 ตำบลโพนทอง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ 46000 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com