• พุธ. พ.ค. 8th, 2024

กาฬสินธุ์ผลิตเสื้อลายไดโนเสาร์มินิโมเคอร์เซอร์ ตัวที่ 2 มอบให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นสินค้าซอฟต์พาวเวอร์กาฬสินธุ์ ครั้งแรกของไทย หนึ่งเดียวของโลก ในการปฏิบัติงานหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. นายธนภัทร ณ ระนอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดกาฬสินธุ์ และโครงการจังหวัดกาฬสินธุ์ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์2567 ณ โรงเรียนหนองบัววิทยาเสริม บ้านหนองบัว หมู่ที่ 6 ต.บึงนาเรียง อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ โอกาสนี้ สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดกาฬสินธุ์ สมาชิกสภาเกษตรกรฯ พร้อมคณะผู้แทนหน่วยงานราชการทุกภาคส่วน ได้มอบเสื้อ ผ้าไทยลายไดโนเสาร์มินิโมเคอร์เซอร์ ตัวที่ 2 ให้กับ นายธนภัทร ณ ระนอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อส่งเสริมให้เป็นสินค้าท่องเที่ยวซอฟต์พาวเวอร์จังหวัดกาฬสินธุ์ ครั้งแรกของไทย หนึ่งเดียวของโลก ต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมการทอผ้าลายไดโนเสาร์มินิโมเคอร์เซอร์ สินค้าซอฟต์พาวเวอร์จังหวัดกาฬสินธุ์ ครั้งแรกของไทย หนึ่งเดียวของโลกที่ สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดกาฬสินธุ์ โทรศัพท์ 043-816759 ในวันเวลาราชการ

#Minimocursor #Soft Power Kalasin #Soft Power Thailand.