• เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

หนุ่มใหญ่กร่างถือมีดกวนเพื่อนบ้านนั่งดื่มเหล้า ถูกฟันสวนเข้าเบ้าตาเจ็บสาหัส

(13 มี.ค. 65) เมื่อเวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณกลางซอยอภัย 2 ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่เบ้าตาซ้ายได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพหน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย นอนอยู่กลางถนน ที่บริเวณเบ้าตาด้านซ้ายมีรอยฟันมีบาดแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และยังพบชายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนส์ นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามชายผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านั้นตนเองนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยผู้บาดเจ็บมีบ้านอยู่ใกล้เคียงบ้านตน ระหว่างที่ตนนั่งดื่มอยู่นั้น ผู้บาดเจ็บได้เดินมาก่อกวนต่อว่าตน หลังจากนั้นก็ได้เดินกลับไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกสามหลัง ภายในซอยเดียวกัน ไปได้ไม่นานผู้บาดเจ็บได้เดินกลับมาหาตน พร้อมถือมีดง้าวด้ามยาว เเละได้ท้าทายตน ระหว่างที่โต้เถียงกันผู้บาดเจ็บใช้มีดที่ถือมาฟันมาหาตน เเต่ตนหลบทันตนจึงได้วิ่งเข้าไปหยิบท่อนเหล็กเเบนที่วางอยู่ใกล้เคียง ฟันไปใส่ผู้บาดเจ็บจนผู้บาดเจ็บลมลงนอนกองกับพื้น ตนจึงได้โทร.เเจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่เเน่ชัดต่อไป