• พุธ. เม.ย. 24th, 2024

กาฬสินธุ์ ผู้สมัคร ส.ส. หาเสียงแบบกองทัพมด รุกเร็ว มีเป้าหมาย

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลเขต 6 กาฬสินธุ์ ใช้วิธีหาเสียงแบบกองทัพมด ขยันเข้าพื้นที่ รุกเร็ว มีเป้าหมายชัดเจน เน้นใช้จุดที่มีตลาดคนซื้อขาย ชาวบ้านแห่ฟังปราศรัยย่อยไม่ต้องจ้างมาฟัง

ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลนาคู อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ ขบวนหาเสียงของนายจุฬา ศรีบุตตะ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดกาฬสินธุ์ พรรคก้าวไกล เบอร์ 7 ได้ใช้รูปแบบการหาเสียงแบบกองทัพมด ใช้รถกระบะพร้อมติดป้ายข้างรถออกตระเวนเข้าหมู่บ้าน ร้านค้า ตลาด โดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีตลาดเย็นที่มีการค้าขายอยู่แล้ว ถือโอกาสขอคะแนนเสียงและแนะนำตัว ซึ่งมีการตอบรับจากพ่อค้าแม่ขายและคนรุ่นใหม่อย่างดีและชัดเจน พร้อมกับมีการตั้งจุดปราศรัยย่อย ชูนโยบายพรรคก้าวไกล การเมืองไทยก้าวหน้า ราชการไทยก้าวหน้า ทุกจังหวัดก้าวหน้า สวัสดิการไทยก้าวหน้า เกษตรกรไทยก้าวหน้า เศรษฐกิจไทยก้าวหน้า การศึกษาก้าวหน้า สุขภาพสิ่งแวดล้อมก้าวหน้า “ประเทศไทยเป็นของประชาชน” ชาวบ้านแห่ฟังคำปราศรัยแบบไม่ต้องจ้างมาฟัง

นายธนรรชน พหลทัพ ผู้ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 6 กาฬสินธุ์ ได้ปราศรัยกับประชาชนที่มาฟังการปราศรัย ฝากให้พี่น้องได้ตรวจสอบและประเมินพรรคการเมืองผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ก่อนที่จะลงคะแนนในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยเกณฑ์การตรวจสอบก็คือ บัตรเลือกพรรคการเมืองหรือปาร์ตี้ลิสต์ให้เลือกพรรคการเมืองที่มีประวัติใสสะอาด ไม่เคยเป็นต้นเหตุแห่งการทุจริต จนก่อให้เกิดรัฐประหาร และมั่นใจนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีได้แบบมาตรฐานสากล ส่วนผู้สมัคร ส.ส. ในระบบแบ่งเขตนั้นจะต้องเป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรมตรงไปตรงมาตรวจสอบได้ โปร่งใส ที่สำคัญคือมีความกล้าหาญ ไม่ขี้ขลาด ในหัวข้อที่กล่าวมานี้มีผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคก้าวไกลที่จะผ่านเกณฑ์ประเมินดังกล่าวได้ในข้างต้น

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com