• พฤหัส. พ.ค. 2nd, 2024

เพชรดำธุรกิจยนต์ลุยน้ำท่วมส่งมอบความห่วงใยช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.กาฬสินธุ์

เพชรดำธุรกิจยนต์ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บ้านโนนศิลา-บ้านคำคา ต.โนนศิลา อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ส่งมอบความห่วงใยให้ผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา เพชรดำธุรกิจยนต์ นำโดยนายศิริวัฒน์ จันทร์เพชร ประธาน กต.ตร.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยนายสุรชัย ปรีเรือง, นางสาวบุณรดา จันทร์เพชร ผู้บริหารเพชรดำธุรกิจยนต์พร้อมคณะ ได้เดินไปมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ให้ สถานีตำรวจภูธรกมลาไสย โดย พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กมลาไสย พร้อมข้าราชการตำรวจฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งมอบต่อไปยังชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือน เป็นการช่วยบรรเทาทุกข์และเยียวยาเบื้องต้น หลังจากนั้นได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ โดยมีนายสรายุทธ พุ่มมี รองปลัดเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ และนายพิเชษฐ คามจังหาร หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล เป็นตัวแทนรับมอบฯ

ล่าสุดครั้งนี้ เพชรดำธุรกิจยนต์ นำโดยนายสุรชัย ปรีเรือง, นางสาวบุณรดา จันทร์เพชร ผู้บริหารเพชรดำธุรกิจยนต์พร้อมคณะ ได้เดินทางมามอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ให้ ประชาชนในบ้านโนนศิลา บ้านคำคา ต.โนนศิลา อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อส่งมอบต่อไปยังชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือน เป็นการช่วยบรรเทาทุกข์และเยียวยาเบื้องต้น

ด้านนางสาวบุณรดา จันทร์เพชร ผู้บริหารเพชรดำธุรกิจยนต์ กล่าวว่า เพชรดำธุรกิจยนต์เป็นธุรกิจที่เพิ่งเปิดใหม่เราจึงอยากให้ชาวอำเภอสหัสขันธ์และประชาชนในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราได้รู้จัก ซึ่งขณะนี้ตามที่มีรายงานข่าวว่าเขื่อนลำปาวระบายน้ำออกเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบให้ชาวบ้านที่อยู่ตามท้ายเขื่อนและเหนือเขื่อน มีน้ำเอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทก็ไม่นิ่งนอนใจ จึงได้เร่งบรรจุถุงยังชีพนำมามอบให้ในครั้งนี้ โดยหวังว่าจะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นได้

ภายในถุงยังชีพ “เพชรดำธุรกิจยนต์” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม บรรจุทั้งข้าวสาร, เกลือ, น้ำดื่ม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง ที่คัดเลือกแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่ขาดไม่ได้คือน้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักชื่อดังระดับประเทศที่สร้างรายได้และสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังในระดับอินเตอร์อยู่ในขณะนี้ ล่าสุดแม่บุญล้ำภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ความอร่อยล้ำเริงใจใหม่ล่าสุดกับ “น้ำยำปลาร้า แม่บุญล้ำ” ที่สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจ “Maeboonlam น้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ

ล่าสุดวันนี้ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาว สำนักชลประทานที่ 6 กรมชลประทาน ได้รายงานสถานการณ์น้ำประจำวันที่ 17 ต.ค. 2566 พบมีปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำ 2,053.00 ล้าน ลบ.ม. หรือคิดเป็น 103.69 % สูงกว่าเมื่อปีที่ผ่านมาถึง 203.04 ล้าน ลบ.ม. วันนี้มีน้ำไหลเข้าอ่าง 14.52 ล้าน ลบ.ม. ระบายน้ำออกวันนี้อยู่ที่ 27.52 ล้าน ลบ.ม.

เต็นท์เพชรดำธุรกิจยนต์บริหารงานโดย คุณสุรชัย ปรีเรือง และคุณบุณรดา จันทร์เพชร รับซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ทุกชนิด มีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท ออกรถง่ายแค่บัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติไว ออกได้ทุกอาชีพ ตั้งอยู่ถนนสายกาฬสินธุ์ – ร้อยเอ็ด (อยู่ตรงข้ามปั๊มแก๊สบ้านปากน้ำ) สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณอุ้ม 082 111 7782, คุณจุ๊บ 095 664 1147 หรือเบอร์ออฟฟิต 084 320 9824 หรืออินบอกที่เพจ “เพชรดำธุรกิจยนต์

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com