• ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดพิธีบวงสรวงพระยาชัยสุนทร เพื่อเป็นสิริมงคลกับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566

วันที่ 9 พ.ย. 2566 ที่อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดยนายฉัตร์ชัยย์ วิรุฬห์วรวุฒิ ประธานหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนางพิไรรัตน์ บริหาร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ และคณะกรรมการหอการค้าจังหวัด กลุ่ม YEC ร่วมกันจัดพิธีบวงสรวงพระยาชัยสุนทร ในโอกาสที่ได้รับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566

นายฉัตร์ชัยย์ วิรุฬห์วรวุฒิ ประธานหอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดี จึงถือเอาฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงพระยาชัยสุนทร เพื่อบูชาบารมีของพระยาชัยสุนทร หลังจากที่คณะทำงานหอฯ ชุดนี้ ได้ร่วมแรงร่วมใจ สามัคคี ทำงานเพื่อจังหวัดกาฬสินธุ์ ผลักดันให้จังหวัดของเราเกิดการพัฒนา จนได้รับรางวัลหอการค้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2566 ด้วยบารมีขององค์เจ้าพ่อโสมพะมิตร พระยาชัยสุนทร ที่ช่วยปกป้องหนุนนำจนทำให้หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์เกิดความเจริญรุ่งเรือง วันนี้จึงได้มาจัดพิธีบวงสรวง เพื่อเป็นสิริมงคล แก่หอการค้าจังหวัดและคณะกรรมการทุกท่าน และเพื่อให้การทำงานอย่างราบรื่นและสัมฤทธิ์ผล ในปี 67 และ ในปีต่อๆ ไป จึงขอพรจากพระยาชัยสุนทร ให้ช่วยปกปักปกป้องคุ้มครองให้จังหวัดกาฬสินธุ์ พัฒนาเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน และสงบร่มเย็นตลอดไป

หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับรางวัล “หอการค้ายอดเยี่ยม” ประจำปี 2566 เป็นรางวัลที่สร้างขวัญและกำลังใจ แสดงความชื่นชมยินดีกับหอการค้าจังหวัดที่ได้สร้างสรรค์ผลงานและกิจกรรมต่าง ๆ ในการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด โดยหอการค้าจังหวัดแต่ละจังหวัดได้นำเสนอผลงานคัดเลือกเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ จะได้เข้ารับมอบรางวัลในงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน 2566 ที่จะถึงนี้ ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของหอการค้าฯ และจังหวัดกาฬสินธุ์เป็นอย่างยิ่ง

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com