• อาทิตย์. เม.ย. 28th, 2024

กาฬสินธุ์ เซลล์ขายรถมือ 2 หัวใส ออกรถแล้วแถมสอนขับรถฟรี

กาฬสินธุ์ ไอเดียดี เซลล์ขายรถมือ 2 ปิ๊งไอเดีย จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้า ออกรถแล้วสอนขับรถฟรีโดยครูของโรงเรียนรัฐบาล พร้อมพาไปสอบใบขับขี่จนได้ใบขับขี่ หวังเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้ความรู้เรื่องกฎจราจร ใช้รถอยู่บนถนนได้อย่างปลอดภัย

คุณหมู เซลล์ขายรถมือ 2 บอกว่า “ตนเองเพิ่งมาทำอาชีพเสริมเป็นเซลล์ขายรถแบบฟรีแลนด์/ขายออนไลน์ผ่านเพจ โดยถ้าลูกค้าสนใจรถคันไหนก็จะพาไปดูรถที่เต็นท์รถ ไม่ได้รับเงินเดือนจากเต็นท์รถ จะได้เฉพาะค่านายหน้าจากการขายรถเป็นรายคัน ๆ ละ 5,000 – 10,000 บาท ก็เลยคิดไอเดียส่งเสริมการขายแบบใหม่ เนื่องจากเห็นว่าผู้ใช้รถใช้ถนนในปัจจุบันบางคนยังไม่มีใบขับขี่ ไม่ได้เรียนรู้กฎจราจรอย่างถูกต้องตามหลักสากล ทำให้ได้เห็นข่าวการเกิดอุบัติเหตุอยู่ทุกวัน จึงได้ทำความร่วมมือกับครูผู้สอนขับรถจากโรงเรียนของรัฐบาล ที่มีประสบการณ์การสอนขับรถมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี เปิดเป็นคอร์สสอนขับรถให้ โดยใช้ส่วนต่างจากยอดค่านายหน้าขายรถของตนมาจ่ายค่าสอนขับรถให้ลูกค้า ค่าสอนประมาณ 2,000 บาทต่อคน สอนทั้งรถเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ ทั้งสองระบบ เพื่อให้ได้รับความรู้ในการขับรถอย่างถูกวิธี นอกจากนั้นยังพาไปสอบใบขับขี่ จนได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์จากสำนักงานขนส่งด้วย เพื่อตอบแทนลูกค้าและเป็นความห่วงใยที่อยากให้ลูกค้าขับรถอย่างปลอดภัย ป้องกันความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันอีกด้วย

จึงขอเชิญชวนลูกค้าท่านใดที่สนใจได้รถยนต์มือ 2 สภาพดี ๆ จากเต็นท์รถของเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ “กาฬสินธุ์เรียลตี้ – Kalasin Realty” หรือ โทร.สอบถามได้ที่เบอร์ 062 898 2549 รับรอบท่านจะได้รถดี ได้ทักษะการขับรถอย่างถูกต้องไปอย่างแน่นอน

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com