• เสาร์. ก.ค. 27th, 2024

วงบริสุทธิ์นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายการจัดคอนเสิร์ต “30 ปี วงบริสุทธิ์ รีเทิร์น” มอบอุปกรณ์กีฬาให้ 9 โรงเรียน ในสังกัด สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1

วันที่ 11 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา ที่ NEW WAVE PUB never die ถนนพร้อมพรรณอุทิศ ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นการกลับมารวมวงกันอีกในรอบ 30 ปี ของสมาชิกวงบริสุทธิ์ ที่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโตมีหน้าที่การงานต่างสถานที่กัน มีสมาชิกหลักๆ รุ่นต่อตั้ง จำนวน 5 คน ประกอบด้วย ปรีชา พรหมพินิจ (หัวหน้าวง) สิทธิชัย ตะติยรัตน์ (ต๊ะ โปสเตอร์) พิเชษฐ์ พรหมพินิจ (ตะวันแดงขอนแก่น) ปราโมทย์ พรหมพินิจ (โรงเบียร์ร้อยเอ็ด) และ อาทิตย์ อิทธิเกษม (เตอ พาราไดส์) ที่ร่วมกันบรรเลงเพลงสมัยยุค 80-90 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 24.00 น. โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมย้อนวัยในรอบ 30 ปี กว่า 500 คน

ล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค. 2566) วงบริสุทธิ์ ประกอบด้วย ต๊ะ โปสเตอร์ สิทธิชัย ตะติยรัตน์ มือคีย์บอร์ด/ร้องนำ เชษฐ Pichet Prompinit มือกีตาร์ และนักร้องรับเชิญ น้องกุ๊กไก่ กุ๊กไก่ พนิดา ร่วมกับ Nina R Michaels บริจาคอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน ในสังกัด สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1 จำนวน 9 โรงเรียน ที่เป็นรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดคอนเสิร์ต 30 ปี วงบริสุทธิ์รีเทิร์น เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ปรีชา พรหมพินิจ (หัวหน้าวง) กล่าวว่า ขอขอบคุณเพื่อนพี่น้องที่ให้การสนับสนุนวงบริสุทธิ์ ในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พี่น้อง และ FC ที่มางานคอนเสิร์ตต่างมีความสุขกันทุกคน ขอให้อานิสงส์ผลบุญส่งผลให้ทุกท่าน มีชีวิตที่เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดไป สาธุครับ

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com