• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

นักธุรกิจกาฬสินธุ์ เปิดบริการรถพรีเมี่ยมนำเที่ยวเอาใจคนมีระดับต้อนรับ V.I.P. ทานข้าวพาแลงจากเชฟคิวทอง

เสี่ยน้อยบ้านโฮมพร้อมทีมงาน เปิดบริการใหม่ล่าสุดไว้คอยต้อนรับอาคันตุกะ V.I.P. ที่จะเดินทางมาเที่ยว พักผ่อน ที่จังหวัดกาฬสินธุ์แบบครบวงจร ที่พัก, ร้านอาหาร, รถนำเที่ยวพรีเมี่ยม พร้อมพาทานพาแลงโดยฝีมือเชฟคิวทอง ที่ไม่ต้องรอคิวที่ถูกจองข้ามปี ให้ได้ลิ้มลองรสชาตอาหารที่ใช้วัตถุดิบที่หาได้ในจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเมนูสุดพิเศษที่มีที่เดียวในจังหวัด

คุณวัชรพงศ์ ชาวสามทอง “เสี่ยน้อยบ้านโฮม” กล่าวว่า “ตอนนี้เราอยู่ที่บ้านโฮมสวยอาหาร & รีสอร์ท อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมไว้รับนักท่องเที่ยวแบบครบวงจร ท่านที่ชอบท่องเที่ยวเชิงเกษตรเราก็มีวนเกษตรบ้านโฮม ท่านที่ชอบดื่มกาแฟเราก็มีโฮมสุขคาเฟ่ไว้คอยต้อนรับ โดยเมื่อคืนเราเข้าพักที่รีสอร์ทบ้านโฮม อาหารเช้าก็สามารถมาทานที่โฮมสุขคาเฟ่ได้ โดยตอนนี้บ้านโฮมของเราได้เปิดธุรกิจใหม่ล่าสุด เป็นธุรกิจรถหรูพรีเมี่ยมนำเที่ยว เพื่อรองรับท่านแขก V.I.P. โดยวันนี้เราจะพาไปท่องเที่ยวที่เขื่อนลำปาวเรา แล้วไปเช็คอินตามจุดท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม ส่วนตอนเย็นมีเฮือนคำน้อยคำนาง ซึ่งก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งในกลุ่มของธุรกิจบ้านโฮม วันนี้บรรยากาศการท่องเที่ยวจังหวัดกาฬสินธุ์จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันครับ”

เสี่ยน้อยบ้านโฮม ให้สัมภาษณ์ขณะนั่งสบายอยู่บนรถนำเที่ยวว่า “ตอนนี้เรากำลังเดินทางมาสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาฬสินธุ์แบบวันเดย์ทริป ซึ่งเป็นบริการที่ไว้ต้อนรับ V.I.P. ของบ้านโฮม นั่งในรถหรูที่มีความนิ่มนวล สังเกตดูจากผู้ร่วมเดินทางวันนี้กำลังหลับสบาย อีกสักครู่เราก็จะเดินทางไปถึงอำเภอสหัสขันธ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดกาฬสินธุ์ ถ้าไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวแล้วเราจะถ่ายรูปสวยๆ ให้ดูกัน”

ด้านอาจารย์เปี๊ยก คุณนพดล ธีระอกนิษฐ์ นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของ บจก.นครชล ซัพพลาย กล่าวว่า “ด้วยเหตุผลที่ผมต้องเดินทางไปทุกจังหวัดในประเทศไทย ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเครื่องไป แล้วเช่ารถไปทำงาน ก็พบปัญหาที่หารถดีๆ ค่อนข้างยาก วันนี้ก็ได้มีโอกาสมานั่งรถ V.I.P. ซึ่งเป็นรถสำหรับคนมีระดับสำหรับนักธุรกิจที่พร้อมที่จะใช้เวลามาผักผ่อนภายใน 1 วัน เหมือนมาเช้ากลับเย็น ซึ่งรถนิ่มมาก หรือเราอาจจะพักผ่อนสักคืนหนึ่งก็มีห้องพักดีๆ ไว้บริการ ซึ่งการพักผ่อนอย่างนี้ทำให้เราฟื้นฟูสุขภาพได้ดี ก็ขอเชิญชวนนะครับว่าที่กาฬสินธุ์มีบริการอย่างนี้แล้ว ถ้าสนใจก็สามารถค้นหา “บ้านโฮมสวนอาหาร & รีสอร์ท” ได้เลยครับ”

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บ้านโฮมสวนอาหาร & รีสอร์ท อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โทร. 098 342 5545 หรือ inbox เพจ บ้านโฮม สวนอาหาร&รีสอร์ท ยางตลาด

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com