• เสาร์. เม.ย. 27th, 2024

ทัวร์ญี่ปุ่น ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี สัมผัสกับความงามได้ทุกฤดู กับ Sanookholidays

ญี่ปุ่นเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวสามารถเขามาเที่ยวภายในประเทศได้แล้วอย่างอิสระ และยังให้นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถเข้าไปเที่ยวแบบฟรีวีซ่าได้มากสุดถึง 15 วัน สำหรับใครที่มีแพลนที่อยากท่องเที่ยว พักผ่อน หรือแม้แต่หาแรงบันดาลใจในชีวิต ประเทศญี่ปุ่น การวางแผนไปกับทัวร์ญี่ปุ่น คือหนึ่งในประเทศที่สามารถเติมพลังชีวิตได้ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่ได้เข้าไปสัมผัสได้มากที่สุดอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยวได้ทุกเมืองในญี่ปุ่น ซึ่งจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญญี่ปุ่นยังเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดู เที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ตามฤดูกาล

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิ 

สำหรับช่องใบไม้ผลิของญี่ปุ่นจะอยู่ในช่วง กลางเดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นใหม่ของอะไรหลาย ๆ อย่างเช่น การเปิดภาคเรียนขึ้นชั้นใหม่ เหมือนกับดอกไม้ที่กำลังผลิบานนั้นเอง ซึ่งจะมีการเริ่มผลิดอกแตกใบของต้นไม้ต่าง ๆ และที่สำคัญประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้จะถูกปกคลุมไปด้วยต้นซากุระที่บานสะพรั่งเต็มท่องถนน และริมแม้น้ำ ซึ่งจะเริ่มบานตั้งแต่ทางใต้ของญี่ปุ่นขึ้นไป สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อดูดอกซากุระบาน จะต้องเข้าไปดูช่วงเวลาบานซึ่งประเทศญี่ปุ่นจะทำปฏิทินเอาไว้ด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมซากุระได้อย่างถูกต้อง

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูร้อน 

ช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่นจะอยู่ในช่วง เดือนมิถุนายน-กลางเดือนกันยายน ซึ่งจะมีอุณหภูมิที่ค่อนข้างสูงไม่แพ้ประเทศไทยเลย แต่ก็ถือว่าสามารถท่องเที่ยวในเมือกต่าง ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน และไม่ต้องแบกเสื้อผ้าหนัก ๆ ไปเที่ยวเหมือนกับฤดูอื่น ๆ ในช่วงเวลานี้ทุกคนสามารถแต่งตัวสบาย ๆ ท่องเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติได้อย่างเต็มที่  ข้อดีของการเที่ยวในฤดูร้อนคือตั๋วเครื่องบินและที่พัก ไม่ว่าจะเที่ยวเมืองไหน จะไปเที่ยวโตเกียว โอซากา ก็จะได้ที่พักในราคาที่ถูกมาก ๆ และเดือนมิถุนายน-กลางเดือนกันยายน ยังมีเทศกาลมากมายให้เราได้เข้าไปท่องเที่ยวอีกด้วย

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ร่วง 

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุด ฤดูใบไม้ร่วงของญี่ปุ่นจะอยู่ในช่วง กลางเดือนกันยายน-ต้นเดือนธันวาคม หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หากคนได้ไปเที่ยว เกียวโต หรือเมืองที่มีธรรมชาติเยอะ ๆ คุณจะได้สัมผัสกับผืนป่า และภูเขาที่มีการเปลี่ยนสีเป็นสีแดง สีส้ม ต้องจองทัวร์กับบริการของ sanookholidays.com เป็นเหมือนงานศิลปะที่งดงาม เหมาะแก่การไปถ่ายรูปสวย ๆ และนั่งชมบรรรยากาศสุดโรแมนติก และอุณหภูมิในช่วงเวลานี้ยังมีความเย็นสบาย ไม่ร้อนแต่ก็ค่อนข้างที่จะหนาวสำหรับคนไทยที่ไปเที่ยว 

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูหนาว 

ฤดูท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนธันวาคม-กลางเดือนมีนาคม จะมีอากาศที่หนาวเย็น และมีหิมะตกในหลาย ๆ พื้นที่ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยมากจะชอบไปเที่ยวหน้าหนาวมากที่สุด เพื่อไปสัมผัสอากาศเย็น ๆ เลขตัวเดียว จนถึงติดลบ และในช่วงธันวาคม มกราคมยังเป็นช่วงของการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทุกเมืองของประเทศญี่ปุ่นจะมีการตกแต่งสถานที่ประดับไฟมากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถไปสัมผัสกับความสวยงาม และเก็บภาพเป็นที่ระลึกได้สวย ๆ ได้อีกด้วย และที่สำคัญช่วงสิ้นปีจะมีการลดราคาสิ้นค้าเยอะมาก ๆ และมีการจำหน่ายถุงโชคดีที่มีของคุ้มค่ามากกว่าราคาที่จ่ายไปอีกด้วย