• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

อุทาหรณ์! หนุ่มขับรถเก๋งก้มหยิบดูโทรศัพท์ เสียหลักชนเสาไฟพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

วันนี้ (24 ก.พ. 65) พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ที่บริเวณหน้าวัดป่ามงคลนิมิต ถนนสายกาฬสินธุ์ – อำเภอสหัสขันธ์ ตำบลหนองกุง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหนึ่งราย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายยุทิน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ325 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจอดพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่บริเวณกลางถนน ใกล้กันยังพบป้ายสัญญาณจราจรพังเสียหาย และเสาไฟส่องสว่างกลางเกาะถนนขาดหักขวางถนนอยู่

จากการสอบถามนายยุทิน ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกจากบ้าน กำลังจะไปทำธุระ พอขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนเองได้ก้มหยิบโทรศัพท์มือถือที่หล่นอยู่พื้นรถ ซึ่งก่อนหยิบนั้นได้ดูด้านหน้าด้านหลังแล้วว่าไม่มีรถวิ่งถนนโล่ง จึงได้ก้มหยิบแต่ไม่คิดว่าระหว่างที่ก้มนั้น รถจะเสียหลักพุ่งเข้าไปตรงจุดกลับรถพอดี ทำให้รถพุ่งชนป้ายจราจรเเละเสาไฟจนขาดดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมจะได้แจ้งหน่วยงานเจ้าของเสาไฟให้ทราบต่อไป