• ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

ชี้เป้า 4 ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สุดปัง ย่านรามอินทรา

รามอินทราเป็นย่านที่อยู่อาศัยและธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้ามากมายเปิดให้บริการ แต่ละแห่งก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป วันนี้เราจะมาชี้เป้า 4 ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์สุดปัง ย่านรามอินทรา มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน

1.Central Eastville

เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (Central Eastville) เป็นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เป็นแหล่งรวมสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น เครื่องสำอาง ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สวนสนุก ไปจนถึงฟิตเนส เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้ทั้งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ในสถานที่เดียว

ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ของครอบครัว และ Pet-friendly มีสนามเด็กเล่น และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง มีการแยกโซนทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ เรียกได้ว่า เป็นสวรรค์ของครอบครัวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ที่ Central Eastville ยังมีลู่วิ่งให้สายชอบออกกำลัง ได้ออกกำลังกายในทุกวันอีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวครบ จบ ทุกเรื่องที่ต้องการ

2. Central Ramintra

เป็นห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา เป็นแหล่งรวมสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น เครื่องสำอาง ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ไปจนถึงฟิตเนส เรียกได้ว่ามาที่นี่ครบทุกความต้องการ

ล่าสุดมีการปรับปรุง มีร้านค้าและร้านอาหารมาตั้งจำนวนมาก ทำให้มีคนเดินทางมาใช้บริการจำนวนมาก อีกจุดหนึ่งที่ไม่เล่าไม่ได้ เพราะหลังจากที่ปรับปรุงใหม่แล้ว มีโซนของกินของใช้ที่จัดเต็ม มีเครื่องปรุงจากทั่วโลก

3. Fashion Island

Fashion Island เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง รามอินทรา เป็นแหล่งรวมแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ไปจนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์อื่น ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังมากมายให้เลือกสรร เรียกได้ว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียว

ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ แห่งนี้ เพิ่งปรับปรุงใหม่ ครั้งใหญ่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว และได้มีการนำร้านค้าดัง ๆ รวมถึงร้านอาหารอร่อยที่รวบรวมมาจากทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี่เพียงที่เดียว

4. Crystal Park

สำหรับ Crystal Park  เป็นช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ย่านรามอินทรา ที่มีลักษณะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่นี่มีร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และธนาคาร และยังมีท็อป สำหรับคนที่ต้องการซื้อของเข้าบ้านอีกด้วย

Crystal Park เป็นอีกหนึ่งที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีทั้งโซนอินดอร์ และเอาต์ดอร์ให้บริการ มีอาหารให้เลือกมากมาย

ใครที่กำลังมองหา ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ย่านรามอินทรา ขอแนะนำ 4 ที่นี่เลย มีครบทุกความต้องการ ทั้งร้านอาหาร เสื้อผ้า แฟชั่น ซูเปอร์มาร์เก็ต และของใช้ต่าง ๆ มากมาย