• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

ร้อยเอ็ดมอบถุงยังชีพจากสภากาชาดไทย ให้ผู้ประสบวาตภัย

นายภูสิต สมจิตต์ ผวจ.ร้อยเอ็ด พร้อมเหล่ากาชาดจังหวัด  มอบถุงยังชีพ จากสภากาชาดไทยให้กับผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด 

เมื่อเวลา 10.00น.ของวันที่14 มี.ค.2565 ณ.หอประชุมอำเภอโพนทอง  ผู้สื่อข่าวรายวานว่า นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และนางดนิตา สมจิตต์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด  เดินทางมามอบถุงยังชีพ จากสภากาชาดไทยให้กับผู้ประสบวาตะภัยในพื้นที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด    จำนวน 232 ชุด

โดยมีนายอำเภอโพนทอง  ว่าที่  ร.ต.อานพ  ศรีบุญลือ  กล่าวรายงาน พร้อมด้วย พจอ.จักรพงษ์ ศิริโท ปลัดอาวุโส นางรุ่งลาวัลย์  ศรีบุญลือ  กิ่งกาชาดอำเภอโพนทอง  นางจิราภรณ์   ธนแสนไทย  กิ่งกาชาดอำเภอหนองพอก  ร่วมมอบชุดถุงยังชีพให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือร้อนจากวาตะภัยในการดำรงชีพประจำวัน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID – 19 ในพื้นที่อำเภอโพนทอง จำนวน 232 ชุด

สุเทพ  ลอยแก้ว/รายงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 23 มอบธารน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม จ.ร้อยเอ็ด
อุทกภัยที่ท้ายลำน้ำพะยังที่ ต.นางาม อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เหตุมวลน้ำจำนวนมากไหลมาสะสมรอระบายลงสู่แม่น้ำชี
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ว่าที่ร้อยตรีอานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ประชาชนพสกนิกรทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันร่วมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566