• เสาร์. ก.ค. 27th, 2024

สาวกาฬสินธุ์สุดปัง รับโชคใหญ่ต่อเนื่อง สร้างบ้านใหม่หลังที่ 2 ในรอบ 3 เดือน จ้างใหม่พัชรีเต็มวงฉลองอย่างยิ่งใหญ่

จากเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมาเป็นข่าวดังที่สาวเมืองน้ำดำดวงเฮงรับโชคเงินล้าน ยกขบวนนางรำจากวิทยาลัยนาฎศิลปกาฬสินธุ์ 99 ชีวิต รำบวงสรวงแม่ย่าบัวทอง วัดดานพระอินทร์ จ.มุกดาหาร

โดยสาวกาฬสินธุ์ศรัทธาในบุญบารมีของแม่ย่าบัวทอง จัดขบวนแห่มูลค่ากว่า 3 แสนบาท จ้างนางรำจากวิทยาลัยนาฎศิลปกาฬสินธุ์ จำนวน 99 ชีวิต รำบูชาบวงสรวงถวายแม่ย่าบัวทอง ณ วัดดานพระอินทร์ จ.มุกดาหาร เผยแม่ย่าบัวทองเคยให้โชคถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 2 จำนวน 20 ใบ รับโชคเป็นทรัพย์ก้อนโต 4 ล้านบาท

ซึ่งวันนั้นสาวกาฬสินธุ์คนสวยผู้โชคดี (ไม่ประสงค์ออกนาม) ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อความศรัทธาในโชคชะตา และนิสัยส่วนตัวของทุกคนในครอบครัวก็เป็นคนที่ชอบทำบุญ ทำทาน มาโดยตลอด แล้ววันหนึ่งก็เกิดความโขคดีที่ได้มีโอกาสมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกับแม่ย่าบัวทอง ณ วัดแห่งนี้ แล้วก็เกิดโชคดีครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตครั้งแรก ซึ่งเคยถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 2 จำนวน 20 ใบ รับเงินกว่า 4 ล้านบาท และหลังจากนั้นก็รับโชคติดต่อมาเรื่อย ๆ วันนี้จึงเป็นวันดีที่ได้จัดขบวนแห่มารำบวงสรวงถวายแม่ย่าบัวทอง โดยเป็นน้อง ๆ นักศึกษา จากวิทยาลัยนาฎศิลปกาฬสินธุ์ จำนวน 99 คน ค่าใช้จ่ายเฉพาะค่าขบวนแห่ที่ตนเองเป็นคนรับผิดชอบก็จำนวน 3 แสนบาท ซึ่งเชื่อว่าแม่ย่าบัวทองจะให้โชค และตนก็จะได้รับโชคก้อนโตเป็นแน่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2566 สาวกาฬสินธุ์ผู้โชคดีผู้ศรัทธาในแม่ย่าบัวทอง ได้กราบนิมนต์พระอาจารย์พล เจ้าอาวาสวัดดานพระอินทร์ พร้อมคณะสงฆ์ เข้าทำพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมพระอาจารย์ฤๅษีคัมภีร์ แห่งอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการช่วยเหลือขจัดปัดเป่าทุกข์บำรุงสุขให้ผู้คน และนักธุรกิจ เข้าทำพิธีมหามงคลในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งเป็นบ้านใหม่หลังที่ 2 ในรอบ 3 เดือน ที่เป็นเงินที่ได้จากการรับโชคก้อนโตมาอย่างต่อเนื่อง และยังได้จ้างหมอลำสาวชื่อดัง “ใหม่พัชรี ไชยเลิศ” หมอลำซิ่งสาวเจ้าของฉายา นางร้ายหุ่นเซ็กซี่ จัดใหญ่เต็มวงเข้าสร้างความสุขมอบให้แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

สาวกาฬสินธุ์ผู้โชคดี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้ตนเองพร้อมครอบครัวรู้สึกปราบปลื้มปีติยินดีเป็นอย่างมาก ที่พระอาจารย์พลจากวัดดานพระอินทร์และพระอาจารย์ฤๅษีคัมภีร์ พร้อมญาติสนิทมิตรสหายและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ได้มาร่วมพิธีและแสดงความยินดีในวันฉลองขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้ ซึ่งเป็นบ้านใหม่หลังที่ 2 ในรอบ 3 เดือนที่ได้สร้างขึ้นจากเงินโชคลาภจากจากบารมีของแม่ย่าบัวทองที่ตนเองศรัทธา ซึ่งบ้านใหม่หลังนี้ใช้เงินกว่า 2 ล้านบาทจากเงินโชคลาภล้วน ๆ และวันนี้ยังถือเป็นวันดีที่ลูกสาวคนโตน้องแพรชมพู มีอายุครบ 22 ปี เป็นการฉลองวันเกิดให้ลูกสาวไปด้วย จึงได้จัดหนักจ้างหมอลำสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คือคุณใหม่พัชรีเต็มวง ค่าตัว 150,000 บาท มามอบความสุขแทนคำขอบคุณที่ทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย

ในวันนี้หลายคนที่เข้ามาร่วมงาน ยังได้แอบส่องเลขขันน้ำมนต์ ที่หวังจะได้โชคลาภโชคดีอย่างเจ้าของบ้านใหม่หลังนี้ด้วย ที่หลายคนเห็นเป็นเลข 87 ส่วนบ้านเลขที่ของบ้านใหม่หลังนี้คือ 331

– เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม