• เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

กาฬสินธุ์ บารมีหลวงปู่ศิลา สิริจันโท แผ่ไพศาล ส่งผลให้เศรษฐกิจของจังหวัดกาฬสินธุ์คึกคักทุกมิติ

กาฬสินธุ์ เศรษฐกิจของจังหวัดคึกคักทุกมิติ หลังกระแสความศรัทธาในบารมีของหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ทำพุทธศาสนิกชนทั้งในและต่างประเทศ หลั่งไหลเข้ากราบสักการะองค์หลวงปู่ฯ วันละกว่าหมื่นคน พร้อมเชิญชวนร่วมงานฉลองกุฎิใหม่ ในวันที่ 8 พ.ค. นี้

อ.เชิดชัย เฉิดจินดา เจ้าของฉายา มนุษย์ไมค์สองวันสองล้านวิว กล่าวว่า ในนามที่ตนเองเป็นชาวบ้านแกเปะโดยกำเนิด ด้วยบารมีของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดกาฬสินธุ์คึกคัก ไม่ว่าจะเป็นด้านการโรงแรม ด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร แม้กระทั่งชุมชนที่อยู่ในบ้านแกเปะและในละแวกนี้ ก็เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ นั่นคือสิ่งที่ได้ตามมาจากบารมีขององค์หลวงปู่ฯ ก็ต้องบอกได้เลยว่าเป็นเกจิอาจารย์ดังของประเทศไทย เป็นอันดับต้นๆ อันดับหนึ่งของประเทศไทยก็ว่าได้ ที่บารมีของหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้มาเผยแพร่ได้มาช่วยให้จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราเกิดเศรษฐกิจคึกคักขึ้น

มนุษย์ไมค์สองวันสองล้านวิว กล่าวอีกว่า ส่วนวงการพระเครื่อง ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าชาวพุทธของเราต้องการที่ยึดเหนี่ยวจิตใจหลังจากที่ผ่านวิกฤตโควิดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนพยายามหาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และได้มาเจอพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ อยู่ในศีลธรรมคำสั่งสอนที่ดี ผู้หยั่งรู้ล่วงหน้าว่าในปี 67 นี้ จะทำให้ลูกศิษย์ลูกหาขององค์หลวงปู่ฯ มีอยู่มีกินและร่ำรวย เซียนพระที่ชอบด้วยบารมีของพระ ถนนทุกสายวิ่งสู่จังหวัดกาฬสินธุ์ วิ่งมาที่ธรรมอุทยานแห่งนี้ เท่าที่ตนเองสังเกตดูในช่วงเดือนเมษายนมานี้ มีมาวันละหมื่นคนเลยก็ว่าได้ โดยตนเองได้ทราบข่าวจากเพจ อ.ลิ้ง และเจ๊ติ๋ง ที่เป็นโยมอุปัฏฐากของพระเดชพระคุณท่านองค์หลวงปู่ว่าวันที่ 8 พ.ค. นี้ จะมีการเฉลิมฉลองกุฎิใหม่ โดยมีขนบธรรมเนียมประเพณีว่าเจ้าอาวาสหรือผู้ที่ใหญ่ที่สุดในวัดหรืออุทยานนั้นจะต้องออกจากวัดไปก่อนแล้วก็จะกลับมาเฉลิมฉลองกุฎิ ในวันที่ 8 ทราบว่ามีมหรสพ มีโรงทานจำนวนมาก และเชื่อมั่นว่าวันนั้นผู้คนจะมากันเยอะมาก ๆ ด้วยบุญบารมีขององค์หลวงปู่มหาศิลา ที่พวกเราเคารพนับถือ จงดลบันดาลประทานพรให้ทุกคนทุกท่านพบแต่ความสุขความเจริญ ร่ำๆ รวยๆ การมากราบหลวงปู่ฯ เหมือนกับการมากราบพระผู้ประเสริฐ ผู้มีวิชาอันแก่กล้า มากราบหลวงปู่แล้วท่านจะสมหวังร่ำรวยแล้วเจริญก้าวหน้า

จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่แสวงหาบุญ มาร่วมฉลองกุฏิหลวงปู่ฯ ที่ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา สิริจันโท บ้านแกเปะ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ (ถนนเส้นตัดใหม่กาฬสินธุ์-มุกดาหาร) ในวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่จะถึงนี้

งานนี้มนุษย์ไมค์ฯ ได้มากราบสักการะที่รูปเหมือนหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ในวันนี้แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะจุดธูปขอเลขเด็ด เพื่อพี่งบารมีของหลวงปู่ฯ ให้ได้ถูกรางวัลใหญ่ในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้ด้วย เห็นชัดๆ 2 ตัวคือ 90

* เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และไม่สนับสนุนให้เล่นการพนันผิดกฎหมาย

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com