• พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024

สลดใจ! หนุ่มวัย 23 ปี บอกรักเมียวัย 40 ปี พูดเป็นลางขอให้เมียซื้อโลงศพให้ ก่อนใช้เชือกผูกคอดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวานนี้ (13 มี.ค. 65) ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 12 ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบที่บริเวณห้องด้านล่างของบ้าน พบชายสวมเสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้น ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้อง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอนันต์ จุทานิตย์ 23 ปี

จากการสอบถามนางดารัตน์ แก้ววงศ์ 40 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วสามีจะอาศัยอยู่กับตนเองที่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ภายในตำบลเดียวกัน โดยสามีตนจะเทียวไปเทียวมา ระหว่างบ้านตนกับบ้านพ่อเเม่เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตนเองได้ออกไปทำงานภายในหมู่บ้าน จนกระทั่งกลับมาที่บ้านในช่วงบ่ายไม่พบสามี จึงได้ออกมาดูที่บ้านพ่อกับเเม่ของสามี พบว่ามีรองเท้าอยู่จึงได้เคาะประตูเรียก เเต่ประตูไม้ซึ่งปิดไว้ไม่ได้ขันน็อตจึงล้มลง จึงได้เห็นว่าสามีตนได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตเเล้ว จึงรีบเเจ้งผู้ใหญ่บ้านเเละเพื่อนบ้านทราบ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาสามีของตนได้บ่น บอกตนว่ารักนะ และได้ขอให้ตนไปซื้อโลงศพให้ แต่ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะโดยปกติจะหยอกล้อกันเป็นประจำ

ทางด้านเเม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายตนคบหากับนางดารัตน์ประมาณ 7 เดือน และได้เเยกตัวออกไปอยู่กับภรรยาในอีกหมู่บ้านหนึ่ง โดยทุกครั้งที่กลับมาบ้านพ่อแม่ก็เพราะมีเรื่องทะเลาะกับฝ่ายหญิง เเละจะมาปรึกษาพ่อกับเเม่อยู่เรื่อย ๆ จนมาวันนี้ตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายกลับบ้านมาตั้งเเต่ตอนไหน เนื่องจากตนไปทุ่งนา  จนกระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์ตามตัวให้กลับมาที่บ้าน ว่าลูกชายผูกคอตัวเอง ตนจึงได้รีบมา ส่วนสาเหตุที่ลูกชายตนเองตัดสินใจคิดสั้นนั้น ตนเองก็ยังไม่ทราบเเน่ชัด เพราะวันนี้ยังไม่ได้พูดคุยกันเลยก็มาพบก็กลายเป็นศพเเล้ว

เบื้องต้น ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วยครับ