• เสาร์. พ.ค. 4th, 2024

กาฬสินธุ์ ทำอาชีพเดียวไม่พอกิน หนุ่มเซลล์สุดขยัน เปิดขาย “ข้าวมันไก่ปะล่ะ” สูตรใหม่ถูกปาก แถวโชว์ลีลาเอวพริ้วเอาใจลูกค้า

ที่ จ.กาฬสินธุ์ ณ ตลาดวินเทจพร้อมพรรณ (ติดกับอีซูซุกาฬสินธุ์) ถนนสายกาฬสินธุ์-ขอนแก่น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้สื่อข่าวพบพ่อค้าข้าวมันไก่อารมณ์ดี เปิดเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตให้ลูกค้าฟัง แถมหากลูกค้าอยากฟังเพลงไหนเป็นพิเศษเจ้าของร้านก็ยังเปิดร้องให้ฟังแบบเป็นกันเองอีกด้วย

คุณศักรินทร์ โสภาราษฎร์ หรือเซลล์หนุ่ม เซลล์ของบริษัทสิงห์ เปิดเผยว่า ถึงช่วงนี้จะเศรษฐกิจไม่ดี เป็นยุคข้าวยากหมากแพง แต่ก็ไม่เคยท้อและต้องสู้ เพราะต้องหาเงินเลี้ยงดูภรรยากับลูกสาววัย 6 ขวดที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดู ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นเซลล์ของบริษัทสิงห์ มีเงินเดือนประจำ แต่คิดว่าถ้ารอแต่เงินเดือนประจำที่ออกเดือนละครั้งอย่างเดียวชาตินี้คงจะไม่รวย ก็เลยอาศัยช่วงเวลาที่ว่างจากงานเปิดร้านขายข้าวมันไก่ ที่ได้สูตรเด็ดมาจากเพื่อนที่เป็นเซลล์ด้วยกันถ่ายทอดวิชาให้ ดังแปลงสูตรอีกนิดหน่อยเพื่อให้ทานได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ไม่ค่อยชอบทานข้าวที่เมื่อได้ทานไปแล้วยังติดใจ เลยตั้งชื่อสูตรนี้ว่า “ข้าวมันไก่ปะล่ะ” ที่รับรองว่าถ้าได้ลองทานแล้วจะต้องติดใจในรสชาต โดยเฉพาะน้ำจิ้มสูตรเด็ด น้ำจิ้มสูตรนี้ก็ไม่เผ็ดหอมเครื่องเทศ ทั้งข้าวที่นุ่มไม่แฉะ ไก่ที่นุ่มไม่เหนียว ขายในราคาเพียงจานละ 40 บาทเท่านั้น รับประกันความอร่อย เปิดขายวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น.

สำหรับเซลล์หนุ่มคนนี้ ตนเองยังรับทำข้าวมันไก่ส่งเป็นข้าวกล่อง หรือเหมาไปเสริฟตามงานต่าง ๆ อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถโทร.สอบถามเพิ่มเติม หรือโทร.สั่งล่วงหน้าได้ที่ คุณหนุ่ม โทร. 0614128465 และหากท่านใดลองทานแล้วติดใจในรสชาต อยากได้สูตรไปเปิดขายสร้างรายได้ หนุ่มเซลล์คนนี้ก็ยังใจดีที่จะสอนให้ฟรี เพราะอยากแบ่งปันสูตรเด็ดนี้ ให้คนที่ยังว่างงานหรือยังค้นหาอาชีพในฝันยังไม่เจอ ได้มีอาชีพมีรายได้เลี้ยงตัวเองอีกด้วย

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com