• พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

AIS ส่งสุขรับซัมเมอร์ให้คนไทยท่องเที่ยว “อุ่นใจทุกที่ทุกเวลา” ในเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ยืนยันการใช้งานเน็ตเวิร์ค-เน็ตบ้าน พร้อมงานบริการดูแลลูกค้าจัดเต็ม

AIS เตรียมความพร้อมเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน รองรับการใช้งานของลูกค้าและคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณสถานที่จัดงานสงกรานต์สำคัญทั่วประเทศ พร้อมเสริมทีมวิศวกรดูแลเครือข่าย และพนักงานให้บริการดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษและมอบประกันภัยอุบัติเหตุแฮปปี้สงกรานต์ ให้กับลูกค้า AIS, AIS Serenade และ AIS Fibre เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท ให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยววันหยุดยาวได้อย่างอุ่นใจและมั่นใจตลอดการเดินทาง

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สงกรานต์ปีนี้ เอไอเอสส่งความสุขให้ลูกค้าอุ่นใจในการท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาว เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม และจัดรถโมบายล์ในจุดหลักที่มีคนเดินทางเป็นจำนวนมาก รวมถึงสถานที่จัดงานสงกรานต์ในกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสาร แชร์ภาพกิจกรรมของครอบครัว   บรรยากาศสงกรานต์คึกคักทั่วไทยผ่านโซเชียลมีเดีย หรือแม้แต่การชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น รวมถึงความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการในการดูแลลูกค้า ทั้งทีมวิศวกรเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน และ Call Center ที่ให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอุ่นใจในการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว อาทิ”

  • อุ่นใจกับประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้าAIS และลูกค้า AIS Fibre โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้า ด้วยวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท โดยลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 10 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ผ่านทางแอป myAIS หรือกด *550*3374# โทรออก ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2566 จำนวนจำกัด 30,000 สิทธิ์เท่านั้น
  • อุ่นใจ แถมชาร์จความสดชื่น เป็นเพื่อนร่วมเดินทางของคุณตลอดทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลนี้กับสิทธิพิเศษส่วนลดเครื่องดื่มในสถานีบริการน้ำมัน ทั้งบางจาก, พีที สเตชั่น, ปตท. และเอสโซ่ ครอบคลุมกว่า5,400 สาขาทั่วประเทศ และโปรโมชันพิเศษรับหน้าร้อน “ซื้อ 1 แถม 1” จากร้านกาแฟพันธุ์ไทย คอฟฟี่เวิลด์ ชาตรามือ และคาซ่าลาแปง รวม 700 กว่าสาขาทั่วประเทศ และให้คุณดับกระหาย คลายร้อนกับส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ที่ร้าน Black Canyon Coffee, GAGA เป็นต้น
  • อุ่นใจและอิ่มท้องไปกับสิทธิพิเศษร้านอาหารยอดนิยม4 ภาคทั่วไทยตลอดการเดินทาง และเอนจอยชีวิตในเมืองได้มากกว่าเดิม กับแหล่งรวมร้านอาหารสุดฮิต ย่านสยาม ทั้งหมดกว่า 30,000 ร้านค้า
  • อุ่นใจและเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวให้คุณกับสิทธิพิเศษจากสายการบินชั้นนำ เช่นAir Asia, Bangkok Airway และ Cathey Pacific ที่มีส่วนลดห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจท่องเที่ยว นำคุณสู่จุดหมายปลายทางในสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แอป myAIS
  • อุ่นใจกับสิทธิพิเศษที่ร้านค้าถุงเงิน โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถนำคะแนนสะสมAIS Points มาแลกรับส่วนลดสินค้าและอาหารกับร้านค้าถุงเงินที่มีถึง8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS ทั้งร้านค้ารายย่อย ร้านค้าริมทาง ร้านอาหาร และร้านค้าในตลาดที่มีให้เลือกชิมและชอบกันอย่างจุใจ
  • อุ่นใจ ปิดท้ายสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบชอปปิ้ง โดยร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่นJaspal, Sephora และ Robinhood Mart จัดทำส่วนลดพิเศษ Exclusive for Summer และยังขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆและของขวัญในช่วงเวลาพิเศษนี้ โดยร่วมกับ Flash Express ทำสิทธิพิเศษส่งพัสดุที่ Flash shop  หรือ บริการเรียกเข้ารับพัสดุ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอสเซเรเนดทั่วประเทศ จนถึง 30 มิถุนายน 2566

นายปรัธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของชาวเอไอเอส สวัสดีปีใหม่ไทยให้คนไทยทุกคน พร้อมส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ทุกคนเดินทางกลับภูมิลำเนาและฉลองสงกรานต์วิถีไทยด้วยความปลอดภัยและมั่นใจ โดยเอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้แก่ประเทศไทยและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์”

ลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษดีๆได้ตลอดทั้งปีที่แอป myAIS  หรือ www.ais.co.th/serenade