• พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

AIS Serenade เสิร์ฟสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าสายอาหารญี่ปุ่น มอบส่วนลดพิเศษกว่า 50% ให้อร่อยสุดคุ้มกับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ทุกร้าน ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้

AIS Serenade จัดเต็มมอบสิทธิพิเศษ เอาใจลูกค้า – คนรักอาหารญี่ปุ่น ให้อิ่มครบ ฟินคุ้ม กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ หลากหลายกว่า 11 แบรนด์ 276 สาขาทั่วประเทศ อาทิ โออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน และอีกมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษที่หลากหลาย อาทิ รับส่วนลดพิเศษกว่า 50%, รับส่วนลดพิเศษ 100 บาท หรือรับฟรีเมนูพิเศษ ได้แก่ เกี๊ยวซ่าทอด หรือกุ้งเทมปุระ เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า AIS Serenade ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

นางสาวลิตา ภัทรภากรกุล หัวหน้าส่วนงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า AIS กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความ Dynamic สูงมาก ด้วยกระแสของโลกดิจิทัล Passion ของ Serenade คือการนำเสนอความพิเศษให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา ในทุกวัน  ในทุกบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป  ดังนั้นเราจึงไม่เคยหยุดนิ่งในการคัดสรรสิ่งดีดี และเดินหน้าจับมือร่วมกับพันธมิตรที่มีเป้าหมายเดียวกันอย่างต่อเนื่อง”

ด้วยความชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นของคนไทยที่มีมาโดยตลอดและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เรารับประทานอาหารญี่ปุ่นกันในหลากหลายโอกาส  AIS Serenade จึงเดินหน้าจับมือร่วมกับแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำอย่าง โออิชิ ผู้นำธุรกิจอาหารญี่ปุ่นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่ครอบคลุมหลากหลายรูปแบบของบริการ บุฟเฟต์และอะลาคาร์ท และความหลากหลายของประเภทอาหาร ไม่ว่าจะเป็นชาบู – ชาบู ยากินิกุ ราเมน หรือดงบุริ ตอบโจทย์ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียวในวันที่เร่งรีบ มื้อพิเศษในวันสำคัญ มื้อสำคัญในการเจรจาธุรกิจ มื้อสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง อีกทั้งยังมีสาขาที่ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศทั้งในห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ศูนย์ประชุม อาคารสำนักงาน สถานีบริการน้ำมัน สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของ AIS ได้ครบถ้วน จึงเป็นที่มาของการยกทัพสิทธิพิเศษแบบจัดหนัก จัดเต็ม กับร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ ประกอบด้วย โออิชิ แกรนด์, โฮว ยู, ซาคาเอะ, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, นิกุยะ, ชาบู บาย โออิชิ, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ และโออิชิ บิซโทโระ ทุกสาขาทั่วประเทศ เอาใจลูกค้าตัวจริงเรื่องอาหารญี่ปุ่น รับส่วนลดพิเศษกว่า 50% (เฉพาะเมนูและสาขาที่ร่วมรายการ), รับส่วนลดพิเศษ 100 บาท ทั้งบุฟเฟต์และอะลาคาร์ท หรือรับฟรีเมนูพิเศษ เกี๊ยวซ่าทอด (จากร้าน โออิชิ ราเมน) หรือกุ้งเทมปุระ (จากร้าน คาคาชิ) ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันแบบไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

 

“AIS Serenade พร้อมขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทุกท่าน เดินหน้าออกแบบสิทธิพิเศษใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนสำคัญ เพื่อสร้างความประทับใจและก้าวเข้าไปอยู่ในหัวใจของลูกค้า เพราะความสุขและรอยยิ้มของท่าน เป็นพลังให้เราเดินหน้าสร้างความพิเศษต่อไป” นางสาวลิตา กล่าวทิ้งท้าย

 

ลูกค้า AIS Serenade สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่  www.ais.th/serenade และแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2566 นี้