• จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

กาฬสินธุ์ หนุ่มใหญ่ขับรถแซงไม่พ้นชนก๊อปปี้รถสวนทางบาดเจ็บหลายราย

วันนี้ (8 ส.ค. 2566) เวลาประมาณ 10.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะวิ่งข้ามเลนชนกัน 3 คัน บริเวณที่เกิดเหตุใกล้กับสามแยกทางเข้าบ้านนาโพธิ์ศรี ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ถนนสามแยกปากทางเขื่อน – เขื่อนลำปาว กู้ชีพกู้ภัยออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย เป็นเพศชาย 1 ราย หญิง 3 ราย กู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ยางตลาด

ร.ต.อ. นที คุณทะวงษ์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรตำบลนากุง อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวด ที่บริเวณเส้นทางเข้าเขื่อนลำปาวช่วงบ้านนาโพธิ์ศรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ทั้งหมดมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย บางรายมีขาผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลยางตลาด

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าของรถคันหนึ่ง (เสื้อสีชมพู) เล่าว่า ตนเองเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บท5553 กาฬสินธุ์ ที่ถูกชนด้านข้างได้รับความสียหายรถจอดที่กลางถนน โดยมีรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีบรอน ขับตามหลังรถยนต์ของตนมา โดยรถยนต์ของตนและรถที่ขับตามหลังกำลังมุ่งหน้าเข้าเขื่อนลำปาว พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นฝั่งรถยนต์กระบะ โตโยต้าสีขาวคู่กรณี ขับสวนทางมาลักษณะขับมากินในเลนสวนทานของตน ในระยะกระชั้นชิด ตนจึงได้หักหลบอยู่ จึงทำให้รถยนต์กระบะสีขาวพุ่งชนเข้าด้านข้างของตนแล้วรถเกิดเสียหลักจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยทางหลวงจังหวัดกาฬสินธุ์