• ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

อย่าลืม! ฟรีตลอดงาน JOB FAIR’66 ปีนี้จัดยิ่งใหญ่ที่มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

วันที่ 29 มีนาเรามีนัด งานนี้ฟรีตลอดงาน เบียด ๆ กันมาได้เลยกับกิจกรรมที่จัดบริการ สำหรับนักศึกษาที่จะสำเร็จการศึกษา, นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาไปแล้ว แต่กำลังหางานประจำอยู่, ศิษย์เก่า ที่จบแล้ว ทุกรุ่น, เพื่อน ๆ พี่น้อง ของ นศ. ที่หางาน และกลุ่มคนว่างงาน อยากเปลี่ยนงาน ชวนๆ กันมาสมัครงาน ได้เลย พร้อมยังมีการแนะนำงานในต่างประเทศ และให้คำปรึกษาหางานทุกรูปแบบ

ดร.สถิตพงศ์ เสงี่ยมศักดิ์ รองคณบดีงานบริการศึกษาและวิจัย คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ กล่าวเชิญชวนว่า “มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ มีข่าวดีสำหรับประชาชนทุกท่าน ที่ยังหางานและว่างงานอยู่ เราจะมีโครงการ JOB FAIR ปี 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. 2566 นี้ ที่มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่ในเมือง ถ้าหากว่าทุกท่านยังว่างงานอยู่หรือสนใจที่จะเปลี่ยนงานก็สามารถมาร่วมโครงการกับทางมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ได้ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ร่วมมือกับจัดหางานจังหวัดกาฬสินธุ์ จะมีตำแหน่งงานต่าง ๆ กว่า 300 อัตรา มาให้ทุกท่านได้ช้อปตามความสนใจ และยังมีการให้คำปรึกษาในเรื่องของการทำงานในต่างประเทศ ก็สามารถมาขอรับคำปรึกษากับทางจัดหางานจังหวัดได้เช่นกัน”

สำหรับรายชื่อบริษัทที่เข้าร่วมงาน JOB Fair 2023 ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยกาสินธุ์ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ วันที่ 29 มีนาคม 2566 ประกอบด้วย

  1. บริษัทเพชรดำฟู้ดส์ จำกัด
  2. บจก.เอเชียโมดิไฟด์สตาร์ช
  3. บริษัทกาฬสินธุ์ออโต้เซลล์ จำกัด
  4. บริษัทซีเจเค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
  5. หจก.พวงทวี
  6. บริษัทน้ำตาลมิตกาฬสินธุ์ จำกัด
  7. หจก.เฮียบหงวนมิลเลอร์ สาขากาฬสินธุ์
  8. บริษัทจัดหางานทีเอสทีซีไทย จำกัด
  9. บริษัทไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด
  10. บริษัทฮอนด้าคาร์ จำกัด
  11. โครงการพัฒนาศักยภาพสู่ความสำเร็จ ATP ศูนย์จังหวัดอุดรธานี
  12. โรงเรียนพร้อมพัฒน์ทักษะและภาษา
  13. นายจ้างต่างประเทศหลายแห่ง
  14. ตำแหน่งงานจากทั่วประเทศ อีกกว่า 300 อัตรา

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com