• อาทิตย์. เม.ย. 28th, 2024

เปิดแล้ว “มาเด้อชาบู” ร้านเด็ดแห่งใหม่ในอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

อำเภอสหัสขันธ์ เป็นอำเภอที่เป็นศูนย์รวมของแหล่งท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คที่สำคัญของจังหวัดกาฬสินธุ์ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์สิรินธร, สะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว แหล่งท่องเที่ยวเชิงพุทธสถานไม่ว่าจะเป็น วัดภูสิงห์, วัดภูกุ้มข้าว, วัดภูค่าว เป็นต้น ถือว่านักท่องเที่ยวที่มาที่นี่จะได้ประทับใจกับอำเภอสหัสขันธ์ ที่คนกาฬสินธุ์รู้จักกันในชื่อ “อำเภอใหม่” อย่างแน่นอน

และเมื่ออำเภอใหม่ (สหัสขันธ์) มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาเยือนทุกวัน เพื่อสัมพันธ์บรรยากาศเมืองท่องเที่ยวของเมืองน้ำดำ แน่นอนว่าเมื่อมีการเดินทางมาเที่ยวต้องมีสถานที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวยามหิว ที่มีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการล่องแพชมวิวสะพานเทพสุดาในเขื่อนลำปาว และร้านอาหารที่เปิดอยู่ตามริมทาง แต่ก็ยังไม่สามารถรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนล่าสุดมีนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ใจปั๊ม ควักเงินมาลงทุนเปิดร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ “มาเด้อชาบู” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ตอบโจทย์สายชาบูตัวจริง

คุณนก น.ส.เกตุสิริ ภูกงลี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทานชาบู ได้ไปทานหลายๆ ที่แล้วก็พบว่าในอำเภอสหัสขันธ์ของเรายังไม่มีอะไรที่เป็นร้านชาบูเต็มตัว ก็เลยได้นำชาบูมาเปิดที่อำเภอสหัสขันธ์ โดยจุดเด่นของร้านเราจะมีหมูสไลด์ใหม่ๆ ในราคานี้เรายังมีเนื้อสไลด์ มีเนื้อเสือร้องไห้ด้วย (เนื้อวัวติดมัน) และน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทั้งซีฟู้ดส์, สุกี้สำหรับเด็กก็มี และสูตรไทบ้าน ที่สามารถปรุงเพิ่มพริก ข้าวคั่ว กระเทียมได้เอง โดยร้านนี้ลงทุนไปประมาณ 8 แสนบาท จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาลองชิม “มาเด้อชาบู” ร้านเราเปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. โดยทางร้านเราเน้นพิเศษคือความสะอาด ความสดใหม่ของวัตถุดิบภายในร้าน และผักสดที่คัดสรรมาอย่างดี

ร้านมาเด้อชาบู ตั้งอยู่เลขที่ 134 ตำบล โนนบุรี อำเภอ สหัสขันธ์ กาฬสินธุ์ อยู่เยื้องๆ กับพิพิธภัณฑ์สิรินธร ก่อนถึงปั๊ม ปตท.สหัสขันธ์ (ฝั่งเดียวกัน) ติดร้านห้องเย็นทองมะณีย์ไก่สด มีราคาบุฟเฟ่ต์อยู่ที่ เด็กต่ำกว่า 90 ซม. ทานฟรี, สูง 91-110 ท่านละ 59.- บาท, สูง 111-130 ท่านละ 130.- บาท, สูง 130+ ราคาท่านละ 259.- บาท (ราคาผู้ใหญ่) ซุปมีให้เลือกถึง 4 ซุป น้ำดำ – น้ำใส – ต้มยำ -หม่าล่า มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดถึง 4 รส น้ำจิ้มแจ่ว (กินกับเนื้อเข้ากันมากกก), น้ำจิ้มเผ็ด (สายเผ็ดถูกใจม๊าก เผ็ดจริงไม่ได้โม้), น้ำจิ้มหวาน (สำหรับเด็ก เติมพริก,กระเทียมหน่อยอร่อยไม่แพ้ใคร), น้ำจิ้มน้ำมันงา (หอมงา จิ้มคู่ซุปหม่าล่า บอกเลยแซ่บบบ) และซีฟู๊ด (กินกับหมึก กุ้ง เข้ากันฝุดๆ) อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา สามารถโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโทร.จองโต๊ะได้ที่ 096 261 6295 หรือที่เพจร้าน “มาเด้อ ชาบู ณ.สหัสขันธ์

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com