• อาทิตย์. เม.ย. 28th, 2024

อ้าวจริง! ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เขาไม่ขายธรรมดา ไม่งั้นไม่เปิดขายได้ยืนยาวมากว่า 30 ปีแล้ว เพราะขายแต่พิเศษ กับจัมโบ้ สูตรเด็ดร้านนี้เด็ดทุกอย่าง ไม่ว่าน้ำซุป เส้นก๋วยเตี๋ยวที่คัดเกรดเอมาขายเอาใจลูกค้า เด็ดสุดก็เป็นลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นเอ็น เนื้อสด เนื้อเปื่อย พบมีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน

กาฬสินธุ์แนะนำร้านอาหารอร่อยยอดฮิต พิกัด หลังธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เป็นอาคารตึก 2 ชั้น ตรงหัวมุมของตึก ชั้นล่างได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ร้านก๋วยเตี๋ยวพริกซาดิตส์ ลูกชิ้นนายเฮง ขายเมนูพิเศษ 50 บาท จัมโบ้ 60 บาท แถมผักสด น้ำดื่มฟรี มีทั้งน้ำตก น้ำใส สารพัดเส้นทั้ง เส้นเล็ก, เส้นใหญ่, เส้นหมี่ขาว, วุ้นเส้น, บะหมี่ และเกาเหลาข้าวเปล่า

เด็ดที่ลูกชิ้นร้านนี้เขาทำเองใหม่สดทุกวัน ก๋วยเตี๋ยวทั้งแห้งทั้งน้ำ อร่อยได้ที่ แนะนำพริกเม็ดๆ ทานกับก๋วยเตี๋ยวเผ็ดมากแต่อร่อย การเดินทางไม่ยาก ถนนกว้างและมีที่จอดรถมากพอสมควร แต่ถ้ามาช่วงเที่ยงต้องทำใจเพราะอาจจะหาที่จอดไกลหน่อย เพราะลูกค้าเขาเยอะจริงๆ มีน้ำกระเจี๊ยบ และน้ำลำไยไว้ให้สั่งมาดื่มเย็นๆ แก้เผ็ด แนะนำว่ามากาฬสินธุ์ต้องมาลองทานก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ มีทั้งน้ำใส น้ำตก เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.30 น. หรือใครที่อยู่ในตัวเมืองที่ไม่สะดวกเดินทางมาเองเพราะเกรงว่าจะหาที่จอดรถยาก ก็สามารถสั่งไรเดอร์มาซื้อให้ก็ได้