• ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

กาฬสินธุ์ ไม่ต้องไปไกลถึงเจ้าพระยา ทะเลอีสานวิวหลักล้านล่องแพกินกุ้งก้ามกรามชมอาทิตย์อัสดงที่เขื่อนลำปาว

กาฬสินธุ์ อันซีนทะเลอีสาน ล่องแพกินกุ้งก้ามกรามชมอาทิตย์อัสดงที่เขื่อนลำปาว

กาฬสินธุ์เปิดใหม่ แพกู๊ดวิว แพใหญ่ 2 ชั้น วิวหลักล้านชมสะพานเทพสุดา เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. พร้อมเสริฟอาหารซิกเนเจอร์ของเขื่อนลำปาว กุ้งก้ามกรามเผาตัวโตๆ ปลาเนื้ออ่อน และปลาธรรมชาติจากเขื่อนลำปาว รับรองมาล่องแพดินเนอร์ ชมวิวสุดหรู ชมอาทิตย์อัสดงรับลมเย็นๆ ไม่ต้องไปไกลถึงเจ้าพระยา

เจ๊วรรณ เจ้าของแพล่องกู๊ดวิว (Good view restaurant) สะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ แนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ที่รับประกันความสด สะอาด อร่อย กับผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ว่า แพกู๊ดวิวยินดีต้อนรับ วันนี้เราจะมีแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ประกอบด้วย กุ้งผัดเกลือ, ทอดมันปลากราย ที่เราปั้นเอง, ผัดฉ่าปลาคัง ใส่เครื่องเทศรสจัดจ้าน, กุ้งเผาที่เราคัดตัวโตๆ สดๆ ขึ้นจากบ่อมาเสริฟให้ลูกค้า และยังเมนูเด็ดเป็นซิกเนเจอร์ที่ลูกค้าห้ามพลาดคือ ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ส่วนอาหารทานเล่นก็จะมีหลากหลายทั้งปีกไก่ทอด เฟรนด์ฟราย และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิด

“แพกู๊ดวิว สะพานเทพสุดา” มีโซนให้ลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้หลายโซน มีโซนแพเล็กสำหรับครอบครัว รับลูกค้าได้จำนวน 10-15 ท่าน ราคาเหมาเช่าแพออกล่อง 1,000 บาทต่อวัน (09.00-18.00 น.) ส่วนแพนี้ก็จะเป็นแพล่องขนาดกลาง รับจำนวนลูกค้าได้สูงสุดถึง 80 ท่าน ค่าบริการเช่าเหมาทั้งวันอยู่ที่ 4,000 บาท พร้อมเครื่องเสียง ส่วนโซนแพใหญ่ ชั้นล่างก็จะเป็นโซนรับลูกค้าได้กว่า 80 ท่าน ส่วนโซนข้างบน (ชั้น 2) วิวจะสวยมาก มองเห็นสะพานเทพสุดาอย่างชัดเจน ก็จะสามารถรับลูกค้าเป็นกลุ่มใหญ่ได้ถึง 40 ท่าน ก็สามารถสั่งอาหารได้ในราคาปกติ จึงขอเชิญชวนลูกค้า นักท่องเที่ยว ลองมาสัมผัสล่องแพกู๊ดวิวของเรา เพราะโซนฝั่งเกาะมหาราช อำเภอหนองกุงศรี มีลมธรรมชาติโกรกทั้งวัน ทำให้อากาศเย็นสบาย อยากให้มาลองชมบรรยากาศอีกฝั่งหนึ่งของสะพานเทพสุดาด้วยกัน รับประกันความสวยงาม และรสชาตอาหารที่อร่อยถูกปากแน่นอน” เจ๊วรรณกล่าวเชิญชวนเพิ่มเติม

ร้านเราแพกู๊ดวิว สะพานเทพสุดา เป็นแพล่องเขื่อนลำปาว เปิดใหม่ได้ประมาณ 2 เดือน ตั้งอยู่ที่ เกาะมหาราช ฝั่งอำเภอหนองกุงศรี เราเปิด 09.00 – 18.00 น. เปิดทุกวัน รับจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ โทร.จองล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 097 034 7664, 093 048 5590

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com